App quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp bạn tối ưu hoạt động quản lý và vận hành trong quy trình bán hàng. Thông qua đó giúp doanh nghiệp có thể tập trung hơn vào mục tiêu quan trọng nhất – Đó là chốt nhiều giao dịch hơn. Hãy cùng Abaha tìm hiểu những lý do vì sao doanh nghiệp của bạn cần một app quản lý bán hàng?

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu App quản lý bán hàng là gì?

App quản lý bán hàng là công cụ ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát được tốt nhất mọi hoạt động kinh doanh như quản lý kho, quản lý thông tin sản phẩm, chăm sóc khách hàng,… nhanh chóng và chính xác hơn. 

Dưới đây là cách một App quản lý bán hàng có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển hơn 

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một công cụ bất ly thân với tất cả mọi người. Thay vì phải mang theo mình một chiếc máy tính cồng kềnh, bạn hoàn toàn có thể làm mọi thứ chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và làm việc với nó ở mọi lúc mọi nơi. Vậy bạn nghĩ sao về app quản lý bán hàng trên điện thoại?

1. Đồng bộ và xử lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác

Nhanh chóng và chính xác là những lý do thúc đẩy người dùng tìm đến công nghệ và ứng dụng nó trong các hoạt động kinh doanh. App quản lý bán hàng trên điện thoại cần xử lý các dữ liệu về đơn hàng, hàng tồn kho, chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi, game, voucher… một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 

app-quan-ly-ban-hang-dong-bo-tren-website
                             App quản lý bán hàng đồng bộ trên website

2. Tương thích trên nhiều hệ điều hành

Hệ điều hành sẽ ảnh hưởng đến việc tải app và sử dụng của doanh nghiệp. Hiện nay, IOS và Android là 2 hệ điều hành phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất. Vì vậy, app quản lý bán hàng trên điện thoại cần tương thích trên các hệ điều hành này. Nếu chỉ cung cấp hệ điều hành IOS hoặc Android riêng lẻ, bạn đang tự giới hạn tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình. Mà như thế thì chắc chắn hoạt động kinh doanh cũng sẽ không phát triển và thu được nhiều lợi nhuận. 

3. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Giao diện của app quản lý bán hàng trên thiết bị di độngcần được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, mang lại trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng. Dù là người am hiểu cho đến các “gà mờ” về công nghệ, app quản lý bán hàng cũng cần được thiết kế dễ dàng điều hướng và thao tác. Ngoài ra, yếu tố về tốc độ tải trang cũng cần được tối ưu để người sử dụng phần mềm không phải chờ đợi quá lâu. 

app-quan-ly-ban-hang-giup-cham-soc-khach-hang-hieu-qua
                 App quản lý bán hàng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

4. Hỗ trợ báo cáo chi tiết, nâng cao

Chỉ cần truy cập vào app quản lý bán hàng, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng cập nhật kết quả của hoạt động kinh doanh tổng thể một cách chi tiết. Đồng thời, phần mềm còn đưa ra các gợi ý về chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp. Bạn sẽ không cần phải dựa vào các công cụ phân tích và tự động tính toán chiến lược phù hợp.

5. Dễ dàng nâng cấp, tùy chỉnh các tính năng

Cũng như website, khi doanh nghiệp mở rộng mô hình kinh doanh thì các tính năng quản lý cũng như vận hành cũng cần phát triển để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, phần mềm cần dễ dàng nâng cấp, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt mới phù hợp cho doanh nghiệp. Yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp mà không phải đơn vị thiết kế app điện thoại nào cũng có thể đáp ứng được. Vì thế lúc chọn lựa công ty thiết kế, hãy cân nhắc và xem xét cả yếu tố này. 

Tạm kết

Mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có một mục tiêu chung – “Một biểu đồ bán hàng luôn đi lên”. App quản lý bán hàng có thể là lựa chọn tốt nhất của doanh nghiệp trong việc gia tăng doanh số hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm. 

ABAHA – Nền tảng TMĐT trên Mobile App giúp doanh nghiệp trong: Xây kênh phân phối – CTV – Đại lý – CSKH – Dropship – Affiliate.

>>Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận những ưu đãi tại đây:

Fanpage: Abaha

Zalo: Abaha Việt Nam

Hotline: 092 721 72 27