Việc xây dựng 1 Business App hay 1 App bán hàng mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp hiện vô cùng cấp thiết, đặc biệt là sau mỗi 1 làn sóng của dịch bệnh, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh theo lối truyền thống điêu đứng, không thể trụ vững và biến mất khỏi thị trường.

Tuy nhiên, việc xây dựng 1 App bán hàng mang thương hiệu riêng cho doanh nghiệp chưa bao giờ là việc dễ dàng và đơn giản. Nhưng, nếu doanh nghiệp không làm ngay thì chắc chắn sẽ thất bại ngay từ đầu. 

Thực trạng hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp mua phần mềm, họ đầu tư thời gian và bỏ rất nhiều chi phí để mua 1 giải pháp phần mềm về với hy vọng sẽ vực dậy và tăng trưởng doanh thu nhanh chóng. Nhưng kết quả lại không hề khả quan, phần mềm không tương thích với mô hình kinh doanh, không thể chạy được,…

Vậy giải pháp là gì? Hãy tham khảo ngay từ góc nhìn của người trong cuộc với nhiều năm kinh nghiệm triển khai và vận hành khá nhiều giải pháp phần mềm để số hóa kênh phân phối – Mr. Nguyễn Thịnh – Thạc sĩ công nghệ, COO của Abaha Vietnam sẽ giải đáp ngay sau đây:

Chọn giải pháp phần mềm với 3 Giai đoạn tiên quyết ssau

1: Trước khi chọn giải pháp phần mềm

Xây dựng quy trình: 

– Xây dựng khung, các tác vụ các luồng thông tin, các khung thông tin cơ bản của dữ liệu. 

– Xây dựng hành trình sản phẩm, hành trình người dùng. Tối ưu hóa các khâu bằng các công cụ hiện có với các mục tiêu: Cắt giảm chi phí, lưu trữ thông tin, đẩy nhanh tốc độ thực thi, báo cáo đầy đủ và nhất quán,..

– Xây dựng khung nhân sự, con người là yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp, cần xây dựng quy trình của mỗi nhân sự khi tham gia vào kênh phân phối bao gồm các quy định, khung trách nhiệm và quyền hạn của nhân sự.

2: Trong khi thực thi giải pháp phần mềm

– Tiếp tục theo dõi và cải tiến các quy trình số hóa: Cần tập trung vào tiến hành xây dựng và đào tạo nhân sự của doanh nghiệp để họ có thể quen với các giải pháp phần mềm mới.

– Quản trị sự thay đổi: Áp dụng công nghệ sẽ tạo ra sự thay đổi và vấp phải những kháng cự, dưới góc độ của một nhà quản trị, nhà lãnh đạo cần phải nhận thức rõ thực trạng này để tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết nó.

3: Sau khi triển khai giải pháp phần mềm

– Cần tập trung vào 3 mảng chính: Đo Lường – Đánh Giá – Kaizen(cải tiến không ngừng nghỉ)

– Để đảm bảo rằng những gì chúng ta đang thực hiện đều được thực thi tốt nhất và không ngừng update (cập nhật) trong một khoảng thời gian. Vì việc số hóa không phải một dự án triển khai xong là sẽ khép lại, mà số hóa là một lộ trình dài hạn, diễn ra liên tục.

Abaha hiện tại đang theo mô hình Saas, sẽ giúp tối ưu và xử lý hoàn toàn 3 giai trên của doanh nghiệp.

>>> Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn tìm đối tác giúp xây dựng và phát triển App bán hàng hãy liên hệ Ngay với Abaha để được tư vấn miễn phí và nhận khuyến mãi ngay hôm nay!

Hãy học hỏi từ chuyên môn và kinh nghiệm của đối tác để thúc đẩy thành công của doanh nghiệp bạn.

————————————————————–

  1. Abaha là 1 thành viên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA).
  2. Kinh nghiệm nhiều năm đồng hành và cung cấp App bán hàng cho hơn 2500 doanh nghiệp.
  3. Đội ngũ nhà phát triển giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và được chứng nhận.  
  4. Giá trị cốt lõi của công ty là “Chính trực” – Bán hàng dựa trên sự trung thực và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  5. Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trên suốt lộ trình: Cả Trước – Trong – Và sau khi khởi chạy App.

>>Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận những ưu đãi tại đây:

Fanpage: Abaha 

Zalo: Abaha Việt Nam

Hotline: 092 721 72 27