Ứng dụng Loyalty

08/03/20222022-04-22 9:58

Abaha Loyalty App

Mobile App Quản Lý & Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động

Abaha Loyalty App là ứng dụng trên điện thoại giúp chăm sóc khách hàng với các tính năng như phân hạng khách hàng, tích điểm, voucher, game,... Giúp thúc đẩy khách hàng mua hàng và xây dựng mối quan hệ trung thành với doanh nghiệp.

Ứng dụng Loyalty Artboard 29
Ứng dụng Loyalty symbol
Ứng dụng Loyalty Artboard 3 1 1
Ứng dụng Loyalty Phat trien nhanh chong 1 1
Ứng dụng Loyalty symbol
Ứng dụng Loyalty symbol
Ứng dụng Loyalty img hero 22@2x 1

Khách hàng tiêu biểu

Đồng hành cùng khách hàng, tạo những business app giúp khách hàng thành công trên thị trường là mục tiêu tối thượng của Abaha.

foodhub

FoodHub

Ứng dụng TMĐT mua thực phẩm sạch và giao hàng tận nhà.

sakuko

Sakuko Store

Ứng dụng quản lý chuỗi siêu thị hàng nội địa Nhật Bản. Giúp khách hàng mua sắm online dễ dàng hơn.

genviet jeans

GenViet Jeans

Ứng dụng TMĐT của nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans hàng đầu tại Việt Nam.

sneakers store

AW Sneaker

Mua sắm , Dropship Sneaker Online, sản phẩm đa dạng và hottrend nhất trên thị trường.

Loyalty là ứng dụng gì?

Loyalty là một ứng dụng trong hệ sinh thái Business App (ứng dụng trên điện thoại di động giúp phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp) của Abaha.

Loyalty là công cụ giúp bạn quản lý, chăm sóc và mở rộng tệp khách hàng mới cũng như giữ chân khách hàng cũ tự động, dễ dàng trên điện thoại thông minh.

Ứng dụng Loyalty img work 12
Ứng dụng Loyalty mod
Ứng dụng Loyalty mod
Ứng dụng Loyalty img work 11
Ứng dụng Loyalty mod
Ứng dụng Loyalty mod

Ai nên sử dụng Mobile App Loyalty?

Mobile App Loyalty dành cho bất kỳ ai đang đau đầu với những câu hỏi dưới đây:

Làm sao để khuyến khích khách hàng đặt hàng một cách tự động, khách hàng cũ quay lại mua hàng nhiều hơn?

Làm sao để thiết lập các chương trình khuyến mãi, voucher, game, tích điểm một cách tự động và cá nhân hóa cho từng khách hàng?

Làm sao để tiết kiệm thời gian phân hạng và gửi thông báo tự động đến từng khách hàng?

Làm sao để cắt giảm chi phí marketing, vận hành và chăm sóc hệ thống khách hàng?

Abaha sẽ giúp bạn thiết kế App Loyalty như thế nào?

Ứng dụng Loyalty img work 12
Ứng dụng Loyalty mod
Ứng dụng Loyalty mod
Ứng dụng Loyalty img work 11
Ứng dụng Loyalty mod
Ứng dụng Loyalty mod

Khả năng mở rộng chức năng của app Loyalty như thế nào?

Ngoài ứng dụng Loyalty, hệ sinh thái Business App của Abaha còn có nhiều app khác như B2B Cộng Tác Viên, B2B Dropship, MLM... Khi doanh nghiệp cần triển khai thêm các chức năng này thì chỉ cần gắn thêm chức năng mới vào app đã có.

Nền tảng công nghệ của Abaha cho phép linh động triển khai mở rộng hay thu hẹp chức năng một cách tiết kiệm và nhanh chóng.

Những con số biết nói

Lợi ích của Ứng Dụng Loyalty đã được chứng minh trong thực tế qua nhiều khách hàng đang sử dụng.

Giảm hơn 30% chi phí sale và vận hành đơn hàng

Vì các đại lý đã đặt hàng tự động trên app, nên nhân viên sale không cần phải gọi điện bán hàng, chỉ cần gọi xác nhận đơn hàng và up-sale, cross-sale.

Giảm tới 99% sai sót thông tin đơn hàng

Khi đại lý đặt hàng trên app, thông tin đơn hàng đồng bộ trực tiếp với các hệ thống quản lý kho của doanh nghiệp, giảm đáng kể sai sót so với việc sale nhập đơn hàng thủ công.

Tăng gấp 3 lần hiệu suất làm việc của nhân viên sale

1 nhân viên sale có thể chăm sóc x3 - x5 lần số đại lý. Vừa hiệu quả hơn trong việc bán hàng, vừa cải thiện sự hài lòng của đại lý đối với doanh nghiệp.

Tại sao hơn 2500 doanh nghiệp đang sử dụng Business App của Abaha?

Bên cạnh các chức năng tiên phong giúp doanh nghiệp nhanh chóng tăng trưởng doanh thu và tối ưu chi phí, thì Abaha tự hào có đội ngũ tư vấn và triển khai ứng dụng hiệu quả hàng đầu thị trường.

Chúng tôi luôn cố gắng giúp khách hàng triển khai và ứng dụng Business app nhanh và hiệu quả nhất có thể.

Ứng dụng Loyalty img work 12
Ứng dụng Loyalty mod
Ứng dụng Loyalty mod

Triển khai nhanh & tiết kiệm chi phí

Nhận ứng dụng di động sau 14 ngày, tiết kiệm tới 90% chi phí so với tự phát triển 1 app riêng.

Hỗ trợ tận tình suốt thời gian sử dụng

Đồng hành cùng doanh nghiệp xử lý mọi vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng app.

Uy tín được khẳng định trong ngành

Abaha là thành viên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA).

Tư vấn triển khai ứng dụng Loyalty

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về Loyalty App của Abaha?

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu thêm về giải pháp chuyển đổi số & phát triển kinh doanh bằng mobile app chưa?

Hãy để Abaha tư vấn chi tiết cho bạn nhé!

Câu hỏi thường gặp

Bạn còn có những thắc mắc khác? Vui lòng liên hệ chúng tôi tại đây

Business app là gì?

Business App là ứng dụng trên điện thoại di động phục vụ việc phát triển 1 kênh phân phối mới cho doanh nghiệp.

Business giúp cho khách hàng của bạn đặt hàng & mua sắm dễ dàng hơn trên điện thoại. Ngoài ra, bạn có thể triển khai nhiều hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng đặc thù chỉ có trên business app.

Ứng dụng Loyalty gồm những gì?

Ứng dụng Loyalty bao gồm 1 mobile app (ứng dụng trên điện thoại đi động) và 1 website đồng bộ với mobile app.

Mobile App này sẽ được thiết kế theo phong cách của doanh nghiệp và mang thương hiệu của doanh nghiệp.

App Loyalty hoạt động như thế nào?

Mỗi khách hàng sẽ có một tài khoản và một bảng giá riêng khi đăng nhập trên app. Khách hàng sẽ đặt hàng và theo dõi đơn hàng trực tiếp trên app.

Doanh nghiệp có thể gửi các thông báo, chương trình khuyến mãi tới các khách hàng một cách miễn phí và đồng bộ qua chức năng Push Notification của app.

Ngoài ra, còn nhiều chức năng khác giúp doanh nghiệp tăng trưởng bán hàng.

Nếu tôi đã có website rồi thì sao?

Abaha sẽ đồng bộ dữ liệu trên app với các phần mềm quản lý kho, quản lý bán hàng, CRM hoặc ERP của doanh nghiệp. Website của bạn có thể hoạt động tách biệt với app.

Tại sao tôi lại cần mobile app trong khi khách hàng có thể đặt hàng trên website?

Trải nghiệm và hành vi mua sắm trên di động hoàn toàn khác với mua sắm trên laptop/máy vi tính.

Người dùng càng ngày càng ưu tiên sử dụng điện thoại di động để mua sắm. Trong khi trải nghiệm website phiên bản mobile không thể tốt bằng trải nghiệm sử dụng app. Đây là lý do mà tất cả các sàn TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee đều ưu tiên phát triển app.

Ngoài ra, còn có nhiều tính năng marketing và bán hàng đặc thù khác chỉ có trên mobile app.

Nếu có lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng app thì tôi phải xử lý như thế nào?

Bạn hãy yên tâm, Abaha sẽ đồng hành và xử lý tất cả các lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian doanh nghiệp sử dụng app.