- 9h Sáng
- 06/10/2022
- Zoom
Webinar
Tìm hiểu quy trình và lưu ý khi triển khai CDP – ứng dụng Big Data để tăng chuyển đổi
Co-founder & Chairman Antsomi, Former CTO FPT Online, người đã trực tiếp triển khai CDP cho nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam.
Đại điện VP HCM Abaha
Tỷ lệ chuyển đổi chỉ cần tăng 1%, doanh thu có thể tăng 30% và lợi nhuận tăng tới 50%. Chúng ta có thể thấy tối ưu tỷ lệ chuyển đổi là điều vô cùng quan trọng. Một trong những cách để làm điều này chính là cá nhân hóa trải nghiệm cho từng khách hàng.
Bạn hãy thử hình dung nếu 1 khách hàng đến cửa hàng offline hoặc website của bạn mua 1 bộ váy. Sau đó khách hàng ấy quay lại website để xem thêm sản phẩm. Nếu chúng ta biết được hành vi của khách đó là sau khi mua váy, họ thường có xu hướng mua thêm phụ kiện, thì trên website sẽ ưu tiên hiện sản phẩm phụ kiện lên trước để tăng khả năng mua hàng, tức là tăng chuyển đổi. Đây chính là ví dụ cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm cho từng khách hàng trên các nên tảng số.
Điều quan trọng là làm sao có thể tích hợp được thông tin mua sắm từ offline lên online của khách, làm sao để biết được xu hướng hành vi mua hàng để đưa ra gợi ý sản phẩm phù hợp, làm sao để website/app của doanh nghiệp tự động nhận biết từng user và hiển thị sản phẩm phù hợp. Để làm được những điều này, doanh nghiệp bắt buộc phải ứng dụng CDP – Customer Data Platform để thu thập, phân tích big data từ nhiều nguồn và tự động đưa ra đề xuất.
CDP vẫn là một thuật ngữ rất mới ở Việt Nam, có thể nhiều người đã nghe về nó, nhưng đa số sẽ có cùng những thắc mắc sau:
Nếu như bạn đang quan tâm đến việc triển khai CDP cho chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình, và muốn có được những lưu ý quan trọng trước khi đầu tư hệ thống này, thì đây là webinar dành cho bạn.
Webinar sẽ giúp bạn bạn tháo gỡ những vướng mắc bên trên và cho bạn một lộ trình cũng như cách chọn CDP phù hợp cho DN của mình.
Hiểu đúng về big data và CDP
Vấn đề lãng phí trong khai thác dữ liệu khách hàng của chuỗi bán lẻ
Các ứng dụng của CDP giúp tăng trưởng doanh số vượt bậc cho chuỗi bán lẻ
Case study triển khai CDP thực tế cho chuỗi
Các thách thức và lưu ý khi triển khai CDP
Quy trình triển khai CDP bài bản cho chuỗi bán lẻ
Co-founder & Chairman Antsomi, Former CTO FPT Online, người đã trực tiếp triển khai CDP cho nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam.
Đại điện VP HCM Abaha
Co-founder & Chairman Antsomi, Former CTO FPT Online
Đại điện VP HCM Abaha
Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào form để đăng ký tham dự Webinar miễn phí.
Thông tin webinar:
[bitform id=’29’]
Phone: 0927 217 227
Zalo: https://zalo.me/abahavn
Mail: contact@abaha.vn
Địa chỉ: Toà nhà Hà Thành,
102 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Bản quyền thuộc về Abaha.vn
Quý khách điền thông tin để khởi tạo Business App trải nghiệm miễn phí.
[bitform id=’19’]
Bạn hãy điền đầy đủ thông tin để khởi tạo ứng dụng Quản Lý chuỗi cửa hàng điểm bán offline trải nghiệm miễn phí.
[bitform id=’13’]
Bạn hãy điền đầy đủ thông tin để khởi tạo ứng dụng Quản Lý Kênh bán lẻ trải nghiệm miễn phí.
[bitform id=’12’]
Bạn hãy điền đầy đủ thông tin để khởi tạo ứng dụng Quản Lý Đại Lý trải nghiệm miễn phí.
[bitform id=’9′]