Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Logo
Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Logo Haravan
Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Logo
Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Logo Haravan

Webinar

3 Cách Xây Dựng Thương Hiệu Bán Lẻ Online
& Tăng Tỷ Lệ Khách Hàng Quay Lại
Từ Website Đến Mobile App

Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Phan Thu Huong

Speaker: Phan Thu Hương

Giám Đốc Kinh Doanh, Abaha

Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Mr Le Hong Duc Truong phong giai phap quang cao harvan Google

Speaker: Lê Hồng Đức

Trưởng Phòng Giải Pháp Quảng Cáo, Haravan

Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại photo 2022 04 12 22 30 37

Host: Nguyễn Hoàng Đức

Trưởng Phòng Digital MKT, Abaha

Vấn đề của doanh nghiệp

01

Niềm tin vào thương hiệu luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Đặc biệt trên môi trường online, với vô vàn doanh nghiệp và thương hiệu khác nhau, vậy làm sao để thương hiệu của bạn, với ngân sách hạn hẹp, có thể nổi bật và đáng tin hơn đối thủ?

02

Chi phí để có một khách hàng mới mua hàng thường đắt gấp 5-7 lần so với chi phí để 1 khách cũ quay lại mua hàng. 20% khách hàng trung thành có thể tạo ra 80% lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Vậy làm sao để chăm sóc khách hàng cũ, tăng tỷ lệ quay lại mua hàng và khuyến khích khách cũ giới thiệu thêm khách mới trên môi trường online?

Nếu như bạn cũng có cùng 2 vướng mắc trên, thì webinar này là dành cho bạn.

Webinar sẽ cho bạn nhiều phương án để xây dựng thương hiệu online, tối ưu chăm sóc khách hàng và tăng tỷ lệ mua lại, tỷ lệ giới thiệu của khách hàng.

Nội dung webinar

Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại 1

Cách xây dựng thương hiệu trên online đa kênh với website - social - mobile app.

Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại 7

Cách tối ưu trải nghiệm mua sắm trên online đa kênh.

Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại 3

Cách chăm sóc khách hàng online, xây dựng khách hàng trung thành.

Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại 4

Cách CSKH đa kênh giúp tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng cũ và tỷ lệ giới thiệu khách hàng mới.

Người chia sẻ

Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Phan Thu Huong

Speaker: Phan Thu Hương

Giám Đốc Kinh Doanh, Abaha

Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Mr Le Hong Duc Truong phong giai phap quang cao harvan Google

Speaker: Lê Hồng Đức

Trưởng Phòng Giải Pháp Quảng Cáo, Haravan

Đăng ký tham dự

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào form để đăng ký tham dự Webinar miễn phí.

Thông tin webinar:

[bitform id=’22’]

CÔNG TY CỔ PHẦN ABAHA TOÀN CẦU

Abaha là nền tảng cung cấp Business App, giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Mã số thuế: 0108017873
Ngày thành lập: 10/10/2017

 

Liên hệ

Phone: 0927 217 227

Zalo: https://zalo.me/abahavn

Mail: contact@abaha.vn

Địa chỉ: Toà nhà Hà Thành,
102 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đối tác của Abaha

Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Vi Vnpay
Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại KiotViet
Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Lalamove
Webinar Xây dựng thương hiệu online và tăng tỷ lệ khách cũ mua lại Haravan