Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên

07/03/20222022-04-25 13:49

Abaha B2B Cộng Tác Viên

Giải Pháp Mobile App Quản Lý & Phát Triển Cộng Tác Viên Tự Động

Abaha B2B Cộng Tác Viên (CTV) là ứng dụng trên điện thoại giúp quản lý  CTV theo nhiều cấp, nhiều mức hoa hồng, khuyến khích CTV tự đặt hàng một cách tự động.

ứng dụng quản lý và phát triển
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Tinh toan hoa hong tu dong 2
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Nhieu cap CTV 2

Khách hàng tiêu biểu

Đồng hành cùng khách hàng, tạo những business app giúp khách hàng thành công trên thị trường là mục tiêu tối thượng của Abaha.

foodhub

FoodHub

Ứng dụng TMĐT mua thực phẩm sạch và giao hàng tận nhà.

sakuko

Sakuko Store

Ứng dụng quản lý chuỗi siêu thị hàng nội địa Nhật Bản. Giúp khách hàng mua sắm online dễ dàng hơn.

genviet jeans

GenViet Jeans

Ứng dụng TMĐT của nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans hàng đầu tại Việt Nam.

sneakers store

AW Sneaker

Mua sắm , Dropship Sneaker Online, sản phẩm đa dạng và hottrend nhất trên thị trường.

B2B CTV là ứng dụng gì?

B2B CTV là một ứng dụng trong hệ sinh thái Business App (ứng dụng trên điện thoại di động phục vụ việc phát triển 1 kênh phân phối mới cho doanh nghiệp) của Abaha. 

Mobile App B2B CTV là công cụ giúp bạn quản lý, phát triển và chăm sóc hệ thống CTV tự động, dễ dàng trên điện thoại thông minh. 

Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên 1
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Keu goi CTV
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Phat trien CTV 2
Chăm sóc CTV
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên mang luoi CTV
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Tang 60 chuyen doi kenh phan phoi 1 1
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Toi uu van hanh 1 1

Ai nên sử dụng B2B CTV?

Mobile App B2B Cộng Tác Viên dành cho bất kỳ ai đang đau đầu với những câu hỏi dưới đây:

Làm sao để có thể tự động hóa được hệ thống các CTV?

Làm sao để gửi thông tin sản phẩm, chính sách, chương trình khuyến mãi đến CTV một cách đồng bộ và hiệu quả nhất?

Làm sao để giảm tối đa sai sót trong việc lên đơn hàng và tính toán hoa hồng một cách tự động cho CTV?

Làm sao để CTV giới thiệu thêm CTV một cách tự động?

Làm sao để cắt giảm chi phí marketing, vận hành và chăm sóc hệ thống CTV?

Abaha sẽ giúp bạn thiết kế App B2B CTV như thế nào?

Xây dựng app
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Android IOS 2
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Thuong hieu cua doanh nghiep 2
Phát triển doanh nghiệp
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên So luong CTV 4
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Giam 99 sai sot 1 2

Khả năng mở rộng chức năng của app B2B CTV như thế nào?

Ngoài app B2B CTV, hệ sinh thái Business App của Abaha còn có nhiều app khác như B2B Đại Lý, B2B Dropship, MLM, Loyalty... Khi doanh nghiệp cần triển khai thêm các chức năng này thì chỉ cần gắn thêm chức năng mới vào app đã có.

Nền tảng công nghệ của Abaha cho phép linh động triển khai mở rộng hay thu hẹp chức năng một cách tiết kiệm và nhanh chóng.

Những con số biết nói

Lợi ích của Ứng Dụng B2B Cộng Tác Viên đã được chứng minh trong thực tế qua nhiều khách hàng đang sử dụng.

Giảm tới 99% sai sót thông tin đơn hàng

Vì CTV đã đặt hàng trực tiếp trên app, đơn hàng đồng bộ với phần mềm quản lý kho, quản lý bán hàng, nên mức độ sai sót thông tin đơn hàng giảm gần như tuyệt đối. 

Giảm hơn 50% chi phí vận hành đơn hàng

Thông tin đặt hàng của CTV chính xác giúp tiết kiệm nhiều chi phí sửa đổi, hoàn trả đơn hàng. Hoa hồng của CTV cũng được tính toán chính xác và tự động.

Số CTV tăng trưởng tới 60% sau 3 tháng

Với chức năng giới thiệu và nhận thưởng tự động. CTV cũ sẽ giới thiệu nhiều CTV mới vào hệ thống chỉ qua đường link/mã giới thiệu nhanh chóng và hiệu quả.

Tại sao hơn 2500 doanh nghiệp đang sử dụng Business App của Abaha?

Bên cạnh các chức năng tiên phong giúp doanh nghiệp nhanh chóng tăng trưởng doanh thu và tối ưu chi phí, thì Abaha tự hào có đội ngũ tư vấn và triển khai ứng dụng hiệu quả hàng đầu thị trường.

Chúng tôi luôn cố gắng giúp khách hàng triển khai và ứng dụng Business app nhanh và hiệu quả nhất có thể.

Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Doanh nghiep su dung business app
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Trien khai hieu qua 2
Ứng dụng B2B quản lý Cộng Tác Viên Tang truong doanh thu 2

Triển khai nhanh & tiết kiệm chi phí

Nhận ứng dụng di động sau 14 ngày, tiết kiệm tới 90% chi phí so với tự phát triển 1 app riêng.

Hỗ trợ tận tình suốt thời gian sử dụng

Đồng hành cùng doanh nghiệp xử lý mọi vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng app.

Uy tín được khẳng định trong ngành

Abaha là thành viên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA).

Tư vấn triển khai app B2B Cộng Tác Viên

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về Ứng Dụng Quản Lý CTV – B2B CTV của Abaha?

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu thêm về giải pháp chuyển đổi số & phát triển kinh doanh bằng mobile app chưa?

Hãy để Abaha tư vấn chi tiết cho bạn nhé!

Câu hỏi thường gặp

Bạn còn có những thắc mắc khác? Vui lòng liên hệ Abaha tại đây

Business app là gì?

Business App là ứng dụng trên điện thoại di động phục vụ việc phát triển 1 kênh phân phối mới cho doanh nghiệp.

Business giúp cho khách hàng của bạn đặt hàng & mua sắm dễ dàng hơn trên điện thoại. Ngoài ra, bạn có thể triển khai nhiều hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng đặc thù chỉ có trên business app.

Ứng dụng B2B CTV gồm những gì?

Ứng dụng B2B CTV bao gồm 1 mobile app (ứng dụng trên điện thoại đi động) và 1 website đồng bộ với mobile app.

Mobile App này sẽ được thiết kế theo phong cách của doanh nghiệp và mang thương hiệu của doanh nghiệp.

App B2B CTV hoạt động như thế nào?

Mỗi CTV sẽ có một tài khoản và mức hoa hồng riêng khi đăng nhập trên app. CTV sẽ đặt hàng và theo dõi đơn hàng, cũng như xem hoa hồng của mình trực tiếp trên app.

Doanh nghiệp có thể gửi các thông báo, chương trình khuyến mãi tới các CTV một cách miễn phí và đồng bộ qua chức năng Push Notification của app.

Ngoài ra, còn nhiều chức năng khác giúp doanh nghiệp tăng trưởng bán hàng như CTV giới thiệu CTV.

Nếu tôi đã có website rồi thì sao?

Abaha sẽ đồng bộ dữ liệu trên app với các phần mềm quản lý kho, quản lý bán hàng, CRM hoặc ERP của doanh nghiệp. Website của bạn có thể hoạt động tách biệt với app.

Tại sao tôi lại cần mobile app trong khi khách hàng có thể đặt hàng trên website?

Trải nghiệm và hành vi mua sắm trên di động hoàn toàn khác với mua sắm trên laptop/máy vi tính.

Người dùng càng ngày càng ưu tiên sử dụng điện thoại di động để mua sắm. Trong khi trải nghiệm website phiên bản mobile không thể tốt bằng trải nghiệm sử dụng app. Đây là lý do mà tất cả các sàn TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee đều ưu tiên phát triển app.

Ngoài ra, còn có nhiều tính năng marketing và bán hàng đặc thù khác chỉ có trên mobile app.

Nếu có lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng app thì tôi phải xử lý như thế nào?

Bạn hãy yên tâm, Abaha sẽ đồng hành và xử lý tất cả các lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian doanh nghiệp sử dụng app.