Abaha Sàn Cửa Hàng B2B2C
Mobile App Quản Lý & Phát Triển Hệ Thống Sàn TMĐT Tương Tự Now, Baemin Hay GrabFood
Abaha Sàn cửa hàng B2B2C là ứng dụng trên điện thoại giúp phát triển sàn TMĐT có nhiều cửa hàng trên hệ thống, mỗi cửa hàng được quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng riêng biệt, tự động và có nhiều chức năng khuyến mãi tăng trưởng doanh số.







Khách hàng tiêu biểu
Đồng hành cùng khách hàng, tạo những business app giúp khách hàng thành công trên thị trường là mục tiêu tối thượng của Abaha.

Minh Houseware
Minh HouseWares là nhà cung cấp các sản phẩm hàng gia dụng cao cấp nhập khẩu từ Đức.

OHui Vina
Ứng dụng được thiết kế tiện lợi, hỗ trợ trực tiếp qua chat, gọi điện giúp bạn chọn sản phẩm đặt hàng, thanh toán dễ dàng

Tesori D'Oriente
Ứng dụng mua sắm chính thức của Tesori.com, website thương mại điện tử chuyên các sản phẩm sữa tắm..

Hichem Vietnam
Ứng dụng thương mại điện tử cung cấp keo dán silicon Hàn Quốc dành cho các công trình xây dựng.
Sàn cửa hàng B2B2C là ứng dụng gì?
Sàn cửa hàng B2B2C là một ứng dụng trong hệ sinh thái Business App (ứng dụng trên điện thoại di động giúp sàn phát triển hệ thống quản lý khách hàng và hệ thống các cửa hàng trên sàn.) của Abaha.
Sàn cửa hàng B2B2C giúp bạn tạo ra một sàn TMĐT với nhiều cửa hàng độc lập, có khả năng quản lý kho, quản lý bán hàng và quản lý khách hàng riêng biệt.






Ai nên sử dụng Sàn cửa hàng B2B2C?
Mô hình hoạt động của sàn cửa hàng B2B2C
Mỗi shop trên sàn sẽ có một gian hàng, giống như trên Grabfood, Now, Beamin, khách hàng cuối sẽ vào từng gian hàng và đặt hàng.
Shop sẽ quản lý tồn, đơn hàng, vận chuyển và khách hàng ngay trên ứng dụng.
Abaha sẽ giúp bạn thiết kế Sàn cửa hàng B2B2C như thế nào?
- Tạo ứng dụng di động Android & IOS có 24 tính năng và đồng bộ với website.
- Thiết kế ứng dụng mang thương hiệu & mang phong cách của doanh nghiệp.
- Tự động quản lý, phân quyền các cửa hàng trên sàn.
- Tự động quy trình đặt hàng và chăm sóc khách hàng.
- Khách hàng đặt hàng và theo dõi đơn hàng ngay trên App.
- Có nhiều tính năng khuyến khích khách hàng đặt hàng nhiều hơn.
- Tích hợp sâu với các nền tảng quản lý kho, quản lý bán hàng, CRM, ERP.






Khả năng mở rộng chức năng của app Sàn cửa hàng B2B2C như thế nào?
Ngoài App Sàn cửa hàng B2B2C, hệ sinh thái Business App của Abaha còn có nhiều app khác như B2B Cộng Tác Viên, B2B Dropship, MLM... Khi doanh nghiệp cần triển khai thêm các chức năng này thì chỉ cần gắn thêm chức năng mới vào app đã có.
Nền tảng công nghệ của Abaha cho phép linh động triển khai mở rộng hay thu hẹp chức năng một cách tiết kiệm và nhanh chóng.
Những con số biết nói
Lợi ích của Ứng Dụng B2B Đại lý đã được chứng minh trong thực tế qua nhiều khách hàng đang sử dụng.
Giảm hơn 30% chi phí sale và vận hành đơn hàng
Vì các đại lý đã đặt hàng tự động trên app, nên nhân viên sale không cần phải gọi điện bán hàng, chỉ cần gọi xác nhận đơn hàng và up-sale, cross-sale.
Giảm tới 99% sai sót thông tin đơn hàng
Khi đại lý đặt hàng trên app, thông tin đơn hàng đồng bộ trực tiếp với các hệ thống quản lý kho của doanh nghiệp, giảm đáng kể sai sót so với việc sale nhập đơn hàng thủ công.
Tăng gấp 3 lần hiệu suất làm việc của nhân viên sale
1 nhân viên sale có thể chăm sóc x3 - x5 lần số đại lý. Vừa hiệu quả hơn trong việc bán hàng, vừa cải thiện sự hài lòng của đại lý đối với doanh nghiệp.
Tại sao hơn 2500 doanh nghiệp đang sử dụng Business App của Abaha?
Bên cạnh các chức năng tiên phong giúp doanh nghiệp nhanh chóng tăng trưởng doanh thu và tối ưu chi phí, thì Abaha tự hào có đội ngũ tư vấn và triển khai ứng dụng hiệu quả hàng đầu thị trường.
Chúng tôi luôn cố gắng giúp khách hàng triển khai và ứng dụng Business app nhanh và hiệu quả nhất có thể.



Triển khai nhanh & tiết kiệm chi phí
Hỗ trợ tận tình suốt thời gian sử dụng
Uy tín được khẳng định trong ngành
Tư vấn triển khai app sàn cửa hàng B2B2C
Bạn có muốn tìm hiểu thêm về Ứng Dụng Sàn cửa hàng B2B2C của Abaha?
Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu thêm về giải pháp chuyển đổi số & phát triển kinh doanh bằng mobile app chưa?
Hãy để Abaha tư vấn chi tiết cho bạn nhé!
Câu hỏi thường gặp
Bạn còn có những thắc mắc khác? Vui lòng liên hệ chúng tôi tại đây
Business app là gì?
Business App là ứng dụng trên điện thoại di động phục vụ việc phát triển 1 kênh phân phối mới cho doanh nghiệp.
Business giúp cho khách hàng của bạn đặt hàng & mua sắm dễ dàng hơn trên điện thoại. Ngoài ra, bạn có thể triển khai nhiều hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng đặc thù chỉ có trên business app.
Ứng dụng Sàn cửa hàng B2B2C gồm những gì?
Ứng dụng Sàn cửa hàng B2B2C bao gồm 1 mobile app (ứng dụng trên điện thoại đi động) và 1 website đồng bộ với mobile app.
Mobile App này sẽ được thiết kế theo phong cách của doanh nghiệp và mang thương hiệu của doanh nghiệp.
App Sàn cửa hàng B2B2C hoạt động như thế nào?
Mỗi khách hàng sẽ có một tài khoản và một bảng giá riêng khi đăng nhập trên app. Khách hàng sẽ đặt hàng và theo dõi đơn hàng trực tiếp trên app.
Doanh nghiệp có thể gửi các thông báo, chương trình khuyến mãi tới các khách hàng một cách miễn phí và đồng bộ qua chức năng Push Notification của app.
Ngoài ra, còn nhiều chức năng khác giúp doanh nghiệp tăng trưởng bán hàng.
Nếu tôi đã có website rồi thì sao?
Abaha sẽ đồng bộ dữ liệu trên app với các phần mềm quản lý kho, quản lý bán hàng, CRM hoặc ERP của doanh nghiệp. Website của bạn có thể hoạt động tách biệt với app.
Tại sao tôi lại cần mobile app trong khi khách hàng có thể đặt hàng trên website?
Trải nghiệm và hành vi mua sắm trên di động hoàn toàn khác với mua sắm trên laptop/máy vi tính.
Người dùng càng ngày càng ưu tiên sử dụng điện thoại di động để mua sắm. Trong khi trải nghiệm website phiên bản mobile không thể tốt bằng trải nghiệm sử dụng app. Đây là lý do mà tất cả các sàn TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee đều ưu tiên phát triển app.
Ngoài ra, còn có nhiều tính năng marketing và bán hàng đặc thù khác chỉ có trên mobile app.
Nếu có lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng app thì tôi phải xử lý như thế nào?
Bạn hãy yên tâm, Abaha sẽ đồng hành và xử lý tất cả các lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian doanh nghiệp sử dụng app.