• Trang chủ
  • Zalo App
    • Zalo Mini App
    • Bảng giá Zalo Mini App
    • Tài liệu HDSD
    • Bảng giá ZNS
    • Bảng giá OA UID
  • Mobile App
    • Mobile App
    • Tài liệu HDSD
    • Video HDSD
  • Tin Tức
    • Chuyển Đổi Số
    • Tin tức thị trường
    • Thông báo
    • Case study
  • Về Abaha
    • Tổng quan Abaha
    • Giới thiệu
    • Báo chí nói về Abaha
    • Văn Hóa & Con Người
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
    • Chương trình đối tác Zalo Mini App
Abaha – Nền tảng xây dựng Ecommerce App chuyên nghiệp Abaha – Nền tảng xây dựng Ecommerce App chuyên nghiệp
  • Trang chủ
  • Zalo App
    • Zalo Mini App
    • Bảng giá Zalo Mini App
    • Tài liệu HDSD
    • Bảng giá ZNS
    • Bảng giá OA UID
  • Mobile App
    • Mobile App
    • Tài liệu HDSD
    • Video HDSD
  • Tin Tức
    • Chuyển Đổi Số
    • Tin tức thị trường
    • Thông báo
    • Case study
  • Về Abaha
    • Tổng quan Abaha
    • Giới thiệu
    • Báo chí nói về Abaha
    • Văn Hóa & Con Người
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
    • Chương trình đối tác Zalo Mini App
Đăng nhập

Category: Văn Hóa và Con Người

  • Home
  • Abaha Blog
  • Văn Hóa và Con Người
Nhân sự công nghệ Việt Nam trong áp lực với làn sóng sa thải
  • Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
  • Kiến Thức
  • Quản lý và quản trị
  • Văn Hóa và Con Người

Nhân sự công nghệ Việt Nam trong áp lực với làn sóng sa thải

Năm 2023 chứng kiến sự bùng nổ của làn sóng sa thải nhân sự trong...

Làm sao để dung hòa được chiến lược phát triển doanh nghiệp và quyền lợi nhân sự trong tổ chức?
  • Blog kinh doanh
  • Quản lý và quản trị
  • Văn Hóa và Con Người

Làm sao để dung hòa được chiến lược phát triển doanh nghiệp và quyền lợi nhân sự trong tổ chức?

Dung hòa được chiến lược phát triển doanh nghiệp và quyền lợi nhân sự trong...

Làm sao để gia tăng tỷ lệ khách hàng trung thành của doanh nghiệp?
  • Blog kinh doanh
  • Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
  • Kiến Thức
  • Mô hình kinh doanh
  • Phần mềm hỗ trợ kinh doanh
  • Quản lý và quản trị
  • Văn Hóa và Con Người

Làm sao để gia tăng tỷ lệ khách hàng trung thành của doanh nghiệp?

Khách hàng trung thành là những khách hàng luôn sử dụng sản phẩm hoặc dịch...

Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả và Chuyên Nghiệp chỉ với 1 Nền Tảng Duy Nhất
  • Blog kinh doanh
  • Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
  • Kiến Thức
  • Mô hình kinh doanh
  • Phần mềm hỗ trợ kinh doanh
  • Quản lý và quản trị
  • Văn Hóa và Con Người

Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả và Chuyên Nghiệp chỉ với 1 Nền Tảng Duy Nhất

Chăm sóc khách hàng có vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng...

Cuộc hẹn 5 năm
  • Văn Hóa và Con Người

Cuộc hẹn 5 năm

SINH NHẬT ABAHA – CUỘC HẸN 5 NĂM      hẹn là…                … lời hứa gặp nhau....

3 lần NHẢY VIỆC cùng 1 công ty
  • Văn Hóa và Con Người

3 lần NHẢY VIỆC cùng 1 công ty

Những ngày cuối cùng của tháng Bảy, chính xác hơn là một buổi chiều thứ...

Tiệc sinh nhật cho Abahaer trong tháng 6
  • Văn Hóa và Con Người

Tiệc sinh nhật cho Abahaer trong tháng 6

Tạm biệt tháng 5 rực rỡ của sắc phượng đỏ, chào đón tháng 6 –...

Tìm kiếm

Chuyên mục

  • Bán lẻ (5)
  • Big Case Study (1)
  • Blog kinh doanh (106)
  • Cập nhật chức năng (19)
  • Chuỗi cửa hàng (14)
  • Chuyển đổi số (16)
  • Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp (102)
  • Cộng tác viên bán hàng (33)
  • Đại lý phân phối (28)
  • FnB (5)
  • Khách hàng nổi bật (6)
  • Kiến Thức (160)
  • Mô hình kinh doanh (94)
  • Multi-level marketing (25)
  • Phần mềm hỗ trợ kinh doanh (73)
  • Quản lý kinh doanh (4)
  • Quản lý và quản trị (90)
  • Quản trị kinh doanh (4)
  • Quản trị nhân sự (2)
  • Quản trị vận hành (2)
  • Sỉ lẻ kết hợp (1)
  • Sự kiện (1)
  • Tin tức Abaha (7)
  • Tin tức Thị Trường (17)
  • Tuyển dụng (11)
  • Văn Hóa và Con Người (7)
  • Zalo Mini App (12)
  • Zalo OA (3)
  • ZNS (1)

Mới nhất

  • Zalo OA: 3 Bước Xây Dựng Chiến Dịch Quảng Cáo Hiệu Quả Nhất
  • So sánh ZNS và SMS truyền thống: Nên chọn giải pháp nào để tối ưu hiệu quả?
  • Top 3 xu hướng marketing qua Zalo năm 2025: Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?
  • Xu hướng sử dụng Zalo Mini App trong ngành spa: Sổ liệu trình và đặt hẹn dễ dàng
  • Gamification trong Marketing: Bí quyết số 1 thu hút khách hàng qua Zalo Mini App
  • Abaha Chính Thức Trở Thành Đối Tác Của Zalo Mini App – 30/12/2024

Chủ đề

#tuyendung #abaha #marketing #tuyendung #abaha #marketing #performance 3 cách tăng quan tâm zalo oa 5 bí kíp sử dụng zalo 8 tính năng cơ bản trên OA abaha App bán hàng Bộ tính năng tương tác trên Zalo OA Bứt phá doanh thu Chìa khóa bứt phá cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng content Customer service developer digital marketing Dùng Zalo chăm sóc khách hàng Giải pháp Zalo OA Hướng dẫn menu OA Hướng dẫn sử dụng 8 tính năng cơ bản OA Hướng dẫn tính năng cơ bản Hướng dẫn ví nạp trước Hướng dẫn xác thực OA kinhdoanh laptrinhvien Menu Zalo OA Mobile App people and culture phpdeveloper Quản lý dữ liệu khách hàng saleB2B tester Thiết lập menu OA tuyendung Tăng quan tâm cho zalo OA Tương tác trên Zalo OA Tương tác và tiếp cận khách hàng hiệu quả qua zalo OA Tạo hồ sơ xác thực OA tối ưu công việc kinh doanh Ví nạp trước Ví topup Xác thực OA Zalo mini app Zalo mini app quản lý dữ liệu khách hàng Zalo mini app trong kỷ nguyên số Zalo OA
Abaha – Nền tảng xây dựng Ecommerce App chuyên nghiệp Abaha – Nền tảng xây dựng Ecommerce App chuyên nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ABAHA TOÀN CẦU

Abaha – Giải pháp xây dựng Ecommerce App #1 Việt Nam.

Mã số thuế: 0109809455
Ngày cấp: 09/11/2021
Nơi cấp: Sở KHĐT Hà Nội


logo-zalo-vector

Về Abaha

Giới thiệu
Tin tức & Blog
Tuyển dụng
Liên hệ

Tài nguyên

Tài liệu Mobile App
Tài liệu Zalo Mini App
Tài liệu Pubic API & Webhook

Liên hệ

SĐT: 0927.217.227

Mail: contact@abaha.vn

Zalo: Chat ZaloOA

Facebook
YouTube

Địa chỉ

VP Hà Nội: 144 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.