Tăng doanh số bán hàng luôn là mục tiêu quan trọng của mọi doanh nghiệp, nhất là trong thời đại kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt. Có nhiều cách để tăng doanh số bán hàng, trong đó xây dựng và phát triển hệ thống cộng tác viên là một giải pháp hiệu quả. Cùng tìm hiểu ngay bí kíp X3 doanh số bán hàng nhờ ứng dụng quản lý cộng tác viên trong bài viết dưới đây.

Ứng dụng quản lý cộng tác viên là gì?

Tăng doanh số bán hàng X3 nhờ ứng dụng quản lý cộng tác viênỨng dụng quản lý cộng tác viên(CTV) là công cụ giúp bạn quản lý, phát triển và chăm sóc hệ thống đại lý tự động, dễ dàng trên điện thoại thông minh. Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý đại lý, CTV theo nhiều cấp, nhiều bảng giá, khuyến khích đại lý tự đặt hàng một cách tự động.

Ứng dụng quản lý cộng tác viên là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, mở rộng thị trường và tiết kiệm chi phí. Doanh nghiệp nên cân nhắc triển khai giải pháp này để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Abaha CTV App là giải pháp App thương hiệu riêng của doanh nghiệp, tích hợp đầy đủ các chức năng giúp phát triển hệ thống CTV không giới hạn, ghi nhận hoa hồng và thanh toán hoa hồng tự động, đa dạng module chức năng hỗ trợ CTV bán hàng và mở rộng hệ thống.

>> Giải pháp kinh doanh hiệu quả: Quản lý CTV, Đại lý đơn giản, chính xác với Mobile App

X3 doanh số bán hàng nhờ ứng dụng quản lý cộng tác viên

Tăng doanh số bán hàng X3 nhờ ứng dụng quản lý cộng tác viên

Ứng dụng quản lý cộng tác viên giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường

Ứng dụng quản lý cộng tác viên giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là những khách hàng ở những khu vực mà doanh nghiệp không thể đặt chân tới. Điều này là do ứng dụng giúp doanh nghiệp quản lý và phân phối sản phẩm, dịch vụ tới cộng tác viên một cách hiệu quả.

Cộng tác viên là những người có mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Họ có thể dễ dàng tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng. Ứng dụng quản lý cộng tác viên giúp doanh nghiệp quản lý và hỗ trợ cộng tác viên một cách hiệu quả, từ đó giúp cộng tác viên bán được nhiều hàng hơn.

>> Tại sao Chuỗi bán lẻ nên xây dựng hệ thống CTV?

Ứng dụng quản lý cộng tác viên giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng

Ứng dụng quản lý cộng tác viên giúp doanh nghiệp thúc đẩy các hoạt động bán hàng của cộng tác viên, từ đó tăng doanh số bán hàng. Điều này là do ứng dụng giúp doanh nghiệp cung cấp cho cộng tác viên các công cụ và tài liệu cần thiết để bán hàng hiệu quả.

Ứng dụng quản lý cộng tác viên giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả các chương trình khuyến mãi, giảm giá,… dành cho cộng tác viên. Điều này giúp cộng tác viên bán được nhiều hàng hơn và mang lại doanh thu cao hơn cho doanh nghiệp.

Ứng dụng quản lý cộng tác viên giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Ứng dụng quản lý cộng tác viên giúp doanh nghiệp giảm chi phí quản lý bán hàng, đặc biệt là chi phí cho nhân viên bán hàng. Điều này là do ứng dụng tự động hóa nhiều quy trình quản lý bán hàng, từ đó giảm thiểu sự tham gia của nhân viên.

Ứng dụng quản lý cộng tác viên giúp doanh nghiệp theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động bán hàng của cộng tác viên. Điều này giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả hoạt động của cộng tác viên và đưa ra các biện pháp điều chỉnh phù hợp.

Giải pháp tự động hóa quản lý hệ thống CTV

ứng dụng quản lý CTV

Abaha CTV App là giải pháp App thương hiệu riêng của doanh nghiệp, tích hợp đầy đủ các chức năng giúp phát triển hệ thống CTV không giới hạn, ghi nhận hoa hồng và thanh toán hoa hồng tự động, đa dạng module chức năng hỗ trợ CTV bán hàng và mở rộng hệ thống.

Đặc điểm nổi bật của Abaha – Ứng dụng quản lý CTV

  • Kinh nghiệm triển khai với 1200+ doanh nghiệp
  • 159+ chức năng đa dạng cho nhiều lĩnh vực
  • Trải nghiệm ứng dụng mượt mà, ổn định
  • Thời gian triển khai nhanh – Chỉ 15 ngày có App trên Store
  • Miễn phí xây dựng và triển khai App
  • Chi phí duy trì theo nhu cầu phát triển – Từ 2 triệu/tháng
  • Đồng hành trong suốt quá trình triển khai
  • Đào tạo hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại Doanh nghiệp

Bên cạnh các tính năng cơ bản trong quản trị như: Quản lý cửa hàng Online, Quản lý khách hàng, Quản lý sản phẩm, Quản lý Ví tích điểm, Quản lý bán hàng, Quản lý nhân viên, Quản lý tin tức, Thống kê hoạt động kinh doanh… ứng dụng quản lý CTV còn có các tính năng giúp đồng bộ và tích hợp:

  • Đồng bộ thông tin với phần mềm POS: Kiotviet, Sapo, Haravan, Nhanh.vn, WP
  • Tích hợp thanh toán Online với:  điện tử, QR Code, Thẻ ATM, Visa/Master
  • Tích hợp tự động với hệ thống giao vận: Ahamove, GHN, GHTK, ViettelPost

Với những tính năng kể trên, Ứng dụng quản lý cộng tác viên là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, mở rộng thị trường và tiết kiệm chi phí. Doanh nghiệp nên cân nhắc triển khai giải pháp này để nâng cao hiệu quả kinh doanh.