VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP

Tốn kém chi phí Marketing
Doanh nghiệp tốn kém nhiều
chi phí quảng cáo, marketing
nhưng không đem lại hiệu quả

Không chăm sóc khách hàng cũ
Không có phương án hay công cụ chăm sóc khách hàng cũ. Bao nhiêu khách hàng bị mất kết nối với
doanh nghiệp

Không có sự khác biệt cạnh tranh
Không có sự nổi bật về thương hiệu, không áp dụng công nghệ trong
kinh doanh, chưa tối ưu hóa
nguồn nhân lực
GIẢI PHÁP
MOBILE CỦA ABAHA
App mang thương hiệu của doanh nghiệp
Giúp doanh nghiệp X3 đột phá:
Tăng doanh thu – Giảm chi phí – Tối ưu nguồn lực
App phát triển hệ thống CTV(dropship, affiliate)
Giải pháp giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu không giới hạn, gia tăng độ phủ thương hiệu. Quản lý hàng ngàn CTV chỉ với 1-3 nhân sự, tự động phân hạng CTV theo nhiều cấp, nhiều mức hoa hồng. Dễ dàng mở rộng và chăm sóc hệ thống CTV, khuyến khích CTV chủ động đặt hàng.



CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG
“ Mobile App như một cánh tay nối dài thần kỳ
giúp doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn ”
_ Chị Cao Thị Dung – CEO Sakuko _
Chuỗi siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản số một Việt Nam


Thống kê quan trọng về lượng khách hàng thân thiết trong mua sắm online thời kỳ 4.0 (kinhdoanhplus.com)
Những thống kê đáng chú ý về sự ảnh hưởng của khách hàng trung thành? – Gần 80% khách hàng trung thành với thương hiệu

Thống kê quan trọng về lượng khách hàng thân thiết trong mua sắm online thời kỳ 4.0 (kinhdoanhplus.com)
Những thống kê đáng chú ý về sự ảnh hưởng của khách hàng trung thành? – Gần 80% khách hàng trung thành với thương hiệu

Giải pháp cho doanh nghiệp nhanh chóng ‘chuyển mình’ theo xu hướng chuyển đổi số (tieudungso.vn)
Theo thống kê có tới 92% khách hàng hiện nay mua sắm qua các kênh trực tuyến, vì vậy chuyển đổi số chính là chìa


Chức năng được thiết kế sát với thực tế

Triển khai nhanh và tiết kiệm chi phí

Hỗ trợ tận tình suốt thời gian sử dụng

Uy tín được khẳng định trong ngành




Thống kê quan trọng về lượng khách hàng thân thiết trong mua sắm online thời kỳ 4.0 (kinhdoanhplus.com)
Những thống kê đáng chú ý về sự ảnh hưởng của khách hàng trung thành? – Gần 80% khách hàng trung thành với thương hiệu

Giải pháp cho doanh nghiệp nhanh chóng ‘chuyển mình’ theo xu hướng chuyển đổi số (tieudungso.vn)
Theo thống kê có tới 92% khách hàng hiện nay mua sắm qua các kênh trực tuyến, vì vậy chuyển đổi số chính là chìa

Abaha hỗ trợ doanh nghiệp tự xây ứng dụng bán hàng (Vnexpress.net)
Abaha tạo ra các mô hình sẵn có để doanh nghiệp sử dụng, tạo thành nền tảng kinh doanh trên điện thoại, thúc đẩy hoạt