Abaha là đơn vị cung cấp giải pháp chuyển đối số mô hình kinh doanh truyền thống lên App mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp. Abaha là sự giao thoa giữa ngôn ngữ kinh doanh và công nghệ. Chúng tôi xây dựng một App mang thương hiệu riêng tối ưu và thân thiện nhất với cả doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong thời kỳ hiện nay vận hành với rất nhiều hệ thống phần mềm công nghệ hỗ trợ: ERP, POS, Website, Ecommerce platform, CRM,…Vậy làm sao để các dữ liệu trên tất cả các hệ thống này được đồng bộ với hệ thống của Abaha?

Lời giải chính là sự hợp tác giữa Abaha và Beehexa.

[ABAHA x BEEHEXA] Giải quyết bài toán đồng bộ - tối ưu vận hành cho các hệ thống lớn.

Giới thiệu về Beehexa

Beehexa phát triển nền tảng tích hợp đồng bộ HexaSync để truyền dữ liệu giữa các hệ thống 1 cách liền mạch. HexaSync giúp kết nối các phần mềm theo mô hình SaaS với hệ thống mang tính kế thừa để giúp các quy trình vận hành doanh nghiệp tự động hóa, hoạt động mượt mà và hiệu quả hơn.

Website: beehexa.com

Doanh nghiệp sở hữu App do Abaha cung cấp sẽ nhận được những lợi ích gì từ việc hợp tác này?

ABAHA là hệ thống Mobile App Ecommerce có thể đồng bộ hóa liên tục và mở rộng thông qua dịch vụ bên thứ 3.

Tối ưu hóa quá trình vận hành của doanh nghiệp: khi các dữ liệu trên các nền tảng được đồng bộ, doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát, tổng hợp báo cáo thống kê. Tiết kiệm thời gian và công sức.

Abaha sẽ giúp cho các tổ chức xây dựng thương hiệu kinh doanh độc đáo theo mô hình ứng dụng di động thân thiện với người dùng. Beehexa – với vốn hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực tích hợp công nghệ – sẽ là thành viên tận tụy hỗ trợ các tổ chức đang đối mặt với các vấn đề liên quan qua bằng công nghệ tiên tiến của Beehexa.

Với sự hợp tác giữa Abaha và Beehexa, chúng tôi sẽ chia sẻ những kiến thức giá trị, kinh nghiệm và các giải pháp công nghệ với cộng đồng.
————————————————————————
Abaha – Chuyển đổi số mô hình kinh doanh truyền thống lên app mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp
Abaha.vn

#Abaha #AbahaBusinessApp #BusinessAppPlatform #appkinhdoanh