Công ty Cổ phần Abaha Toàn Cầu (ABAHA) cung cấp một nền tảng xây dựng Mobile App Thương Mại Điện tử theo mô hình SAAS. Abaha tự tin là đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam cung cấp Mobile App mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp và mang đến cho khách hàng các giải pháp kinh doanh tối ưu từ Branding, Automation đến Loyalty, Sale hay Affiliate.
- Tham gia vào một đội ngũ trẻ, nhiệt huyết và máu lửa
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Làm việc cùng với ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, là những chuyên gia trong ngành và kinh doanh thực chiến
- Cùng xây dựng một sản phẩm công nghệ global, phục vụ các doanh nghiệp trên thế giới
- Và hơn hết, cùng đội ngũ của mình phát triển và thăng tiến ở nơi có tầm nhìn trở thành công ty công nghệ trí tuệ Việt hàng đầu trên thế giới
Trong kế hoạch phát triển 2022-2023, Abaha triển khai kế hoạch đưa sản phẩm GO GLOBAL và chúng tôi đang tìm kiếm những Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc – những người có thể thấu hiểu và luôn sẵn sàng hỗ trợ, là cầu nối giữa chúng tôi và khách hàng góp phần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm
Công việc chính:
- Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm và thông báo cho khách hàng qua các kênh
- Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các vấn đề của khách hàng
- Trao đổi trực tiếp với bộ phận IT và Sản phẩm để xử lý các vấn đề phát sinh/yêu cầu mới của khách hàng
- Tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ về tính năng và sản phẩm
- Kiểm tra thời hạn sử dụng sản phẩm và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian
- Làm hợp đồng và xử lý các vấn đề về gia hạn (tái ký) đối với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
Bạn cần có:
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp linh hoạt, làm chủ cảm xúc cá nhân
- Lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng
- Phân tích và đánh giá tình huống tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì và chịu được áp lực
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Lợi thế khi bạn có:
- Các kiến thức về sản phẩm công nghệ
- Có kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng các công ty công nghệ
Bạn sẽ nhận được gì khi đến Abaha:
- Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Ở Abaha chúng tôi luôn hành động theo phương châm “ WORK – SMART, PLAY – HARD”, làm việc thông minh, cân bằng giữa công việc và cuộc sống đồng thời tinh thần chơi hết mình tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, hiệu quả – đó là điều mà Abaha đã, đang làm và còn phát triển hơn nữa.
- Thu nhập & đãi ngộ: Lương cứng + hoa hồng. Abaha không có giới hạn về thu nhập tất cả đều dựa trên năng lực và đóng góp của bạn. Ngoài ra không thể thiếu các chế độ đãi ngộ khác như các gói hiếu, hỉ, sinh nhật, ngày lễ, tết, lương tháng 13, các gói teambuilding, các gói đào tạo và các chương trình mentor 1:1, .v..v
- Hỗ trợ đào tạo tốt nhất: Một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi đó là “ Luôn nâng cấp đào tạo bản thân và đội ngũ”, ở Abaha bạn sẽ được tạo điều kiện phát triển năng lực bản thân tốt nhất, Abaha luôn sẵn sàng hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo cho bất kì nhân viên nào.
Chúng tôi – đội ngũ Abaha mong đợi sự tham gia của bạn!