Công ty Cổ phần Abaha Toàn Cầu (ABAHA) cung cấp một nền tảng xây dựng Mobile App Thương Mại Điện tử theo mô hình SAAS. Abaha tự tin là đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam cung cấp Mobile App mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp và mang đến cho khách hàng các giải pháp kinh doanh tối ưu từ Branding, Automation đến Loyalty, Sale hay Affiliate.

Bạn có muốn: 

  • Tham gia vào một đội ngũ trẻ, nhiệt huyết và máu lửa
  • Làm việc cùng với ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, là những chuyên gia trong ngành và kinh doanh thực chiến
  • Cùng xây dựng một sản phẩm công nghệ global, phục vụ các doanh nghiệp trên thế giới
  • Và hơn hết, cùng đội ngũ của mình phát triển và thăng tiến ở nơi có tầm nhìn trở thành công ty công nghệ trí tuệ Việt hàng đầu trên thế giới

Trong kế hoạch phát triển 2022-2023, Abaha triển khai kế hoạch đưa sản phẩm GO GLOBAL và tìm kiếm những Trưởng phòng Kinh doanh xuất sắc – giúp chúng tôi xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh, xây dựng và triển khai các kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu và định hướng của Công ty

Công việc chính:

Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh:

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số

Phát triển kinh doanh:

  • Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng
  • Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales, sau chốt sales
  • Phát triển thị trường và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng
  • Kiểm tra giám sát, điều chỉnh cải tiến hoạt động kinh doanh để đảm bảo 100% các KPIs được giao
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng

Báo cáo: 

  • Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị
  • Chủ động cải tiến, tham mưu và tư vấn cho quản lý trực tiếp/ban lãnh đạo trong việc phát triển công việc

Phối hợp với các bộ phận nội bộ và xây dựng các mối quan hệ với các đơn vị/cá nhân bên ngoài để đạt hiệu quả công việc

Bạn cần có: 

  • Tối nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế , Luật và các ngành tương tự
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hoặc các vị trí liên quan đến Kinh doanh, phát triển khách hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng 
  • Kỹ năng bán hàng, đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề 
  • Kỹ năng leadership – quản lý và xây dựng đội nhóm
  • Kỹ năng duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Khả năng lên kế hoạch, tổ chức công việc, quản lý thời gian

Lợi thế khi bạn có: 

  • Kiến thức về kinh tế / tài chính, marketing hoặc quản trị 
  • Kinh nghiệm làm Kinh doanh về Dịch vụ phần mềm (SAAS)
  • Kinh nghiệm làm việc mảng CNTT, phần mềm
  •  Kinh nghiệm làm Digital Marketing, hiểu biết về thị trường và các mô hình kinh doanh

Bạn sẽ nhận được gì khi đến Abaha:

  • Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Ở Abaha chúng tôi luôn hành động theo phương châm “ WORK – SMART, PLAY – HARD”, làm việc thông minh, cân bằng giữa công việc và cuộc sống đồng thời tinh thần chơi hết mình tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, hiệu quả – đó là điều mà Abaha đã, đang làm và còn phát triển hơn nữa.
  • Thu nhập & đãi ngộ: Lương cứng + hoa hồng từ 5 – 14%, thưởng KPI, thưởng nhóm. Abaha không có giới hạn về thu nhập tất cả đều dựa trên năng lực và đóng góp của bạn. Ngoài ra không thể thiếu các chế độ đãi ngộ khác như các gói hiếu, hỉ, sinh nhật, ngày lễ, tết, lương tháng 13, các gói teambuilding, các gói đào tạo và các chương trình mentor 1:1, .v..v
  • Hỗ trợ đào tạo tốt nhất: Một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi đó là “ Luôn nâng cấp đào tạo bản thân và đội ngũ”, ở Abaha bạn sẽ được tạo điều kiện phát triển năng lực bản thân tốt nhất, Abaha luôn sẵn sàng hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo cho bất kì nhân viên nào.

Chúng tôi – đội ngũ Abaha mong đợi sự tham gia của bạn!