Giới thiệu về BÁNH TÔM BÀ LỘC

Khởi nguồn của Bánh tôm Bà Lộc là câu chuyện kinh doanh vượt lên hoàn cảnh, không hề nản chí của bà chủ quán ăn, với mong muốn khách hàng được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Hà Nội. Sau nhiều lần thử nghiệm và bắt đầu bán, quán có tên là BÁNH TÔM BÀ LỘC – thương hiệu lấy từ tên mẹ của chủ quán.  

Hiện tại, Bánh tôm Bà Lộc là doanh nghiệp chuyên cung cấp món ăn chế biến sẵn với giá thành hợp lý nhất, dịch vụ chu đáo hoàn hảo, theo tôn chỉ “Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi”.

Từ quy mô kinh doanh offline nhỏ

quan-banh-tom-ba-Loc

Trước khi trở thành thương hiệu bánh tôm nằm trong top các món ăn yêu thích nhất của giới trẻ Hà Nội, Bánh Tôm Bà Lộc cũng đã đối mặt với những vấn đề mà bất kỳ chủ quán ăn nào cũng trăn trở khi duy trì mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, truyền thống:

 

  • Tỉ lệ chốt đơn thấp và không giữ chân được khách hàng cũ
  • Không có thực đơn chi tiết gây khó khăn để khách hàng lựa chọn món ăn
  • Không gian quán trực tiếp nhỏ, không đáp ứng đủ lượng khách hàng lớn
  • Quy trình đặt hàng mất nhiều thời gian, khoảng cách về địa lý gây cản trở khách hàng đến trực tiếp

Trở thành đơn vị tiên phong trong xu hướng Business App ngành FnB

Để giải quyết những vấn đề trên, Bánh Tôm Bà Lộc đã tiên phong ứng dụng công nghệ để tối ưu hoạt động, tận dụng lợi thế cửa hàng để thu hút khách hàng đặt hàng trên app, đồng thời vận hành app bài bản, chuyên nghiệp nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

tai-app-banh-tom-ba-Loc

Thành công được thể hiện rõ qua từng số liệu:

  • Hơn 1000 khách hàng lên App trong vòng 1 tháng đầu tiên vận hành. 
  • Tỉ lệ chuyển đổi O2O (Offline to Online): gần 20%
  • TOP 3 món best-seller: 2 suất/đơn hàng/khách hàng. 

Abaha – Giải pháp Business App nâng tầm thương hiệu 

Đứng đằng sau sự thành công của thương hiệu Bánh Tôm Bà Lộc thì không thể không nhắc đến giải pháp ứng dụng Business App do Abaha triển khai.

Ứng dụng Bánh Tôm Bà Lộc (khách hàng có thể tìm kiếm tên app là BATOBALO trên cả 2 nền tảng iOS và Android) được phát triển nhằm giảm tối đa chi phí, giảm giá thành sản phẩm, đáp ứng được tốt nhất về giá, sản phẩm và dịch vụ cho quý khách.

giai-phap-thuong-hieu-abaha-business-app

Abaha là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp Mobile App thương mại điện tử, đã cung cấp cho Bánh Tôm Bà Lộc 3 GIẢI PHÁP chính yếu là:

Giải pháp tăng tỷ lệ chốt đơn

  • Sử dụng App thương hiệu riêng nâng tầm thương hiệu Bánh tôm Bà Lộc 
  • Lưu trữ thông tin, phân tích khách hàng để hỗ trợ nghiên cứu thị trường
  • Tăng tỷ lệ doanh thu tối đa trên 1 khách hàng
  • Xây dựng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho từng đối tượng khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới
  • Tự động hóa quy trình chốt đơn từ mua hàng, thanh toán và vận chuyển
  • Hạn chế yếu tố con người, giảm tối đa sai sót khi vận hành thủ công

Giải pháp thu hút khách hàng

  • Giao diện app bắt mắt, thân thiện, dễ sử dụng, thu hút khách hàng
  • Tạo các chương trình ưu đãi, voucher, điểm thưởng

Giải pháp tối ưu quy trình đặt hàng

  • Thao tác đặt hàng nhanh chỉ bằng vài chạm
  • Liên kết với các đơn vị vận chuyển nhanh trong nội thành

Phản hồi của khách hàng

Trả lời câu hỏi về cảm nhận của chủ doanh nghiệp Bánh Tôm Bà Lộc nói chung và khách hàng của doanh nghiệp nói riêng, đa phần app thương hiệu riêng được nhận những lời khen tích cực.

“Chưa có nhiều người vận hành, nên cần đội ngũ Abaha sát cánh”

“Khách hàng rất thích mua hàng trên App, tiện lợi và nhanh chóng”

“App của khách đã bắt đầu đi vào hoạt động, khách cũng đã xây dựng các chương trình quảng cáo, dán mã QR tải app ở cửa hàng để thu hút khách hàng.”

Tạm kết

Để có thể tự hào là thương hiệu bánh tôm ngon số 1 tại Hà Nội thì thành công của Bánh Tôm Bà Lộc không chỉ đến từ những nỗ lực xây dựng mô hình kinh doanh mà còn đến từ việc dám đổi mới tư duy kinh doanh, tiên phong ứng dụng công nghệ để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Abaha tự hào khi được đồng hành với Bánh Tôm Bà Lộc, giúp doanh nghiệp triển khai mobile app với những chức năng quản lý và tự động bán hàng, thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi.