Tăng trưởng doanh thu là mục tiêu quan trọng của mọi doanh nghiệp. Trong đó Mobile App là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu này. Cùng Abaha tìm hiểu xem 3 lợi ích “vàng” của Mobile App giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu là gì trong bài viết dưới đây.

Lý do Mobile app thành chìa khóa vàng giúp tăng trưởng doanh thu

tăng trưởng doanh thu nhờ mobile app

Trong thời đại công nghệ số, Mobile App đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Theo thống kê của Statista, tính đến năm 2023, số lượng người dùng Mobile App trên toàn thế giới sẽ đạt 6,8 tỷ người. Đây là một thị trường tiềm năng khổng lồ mà các doanh nghiệp có thể khai thác để tăng trưởng doanh thu.

Bên cạnh đó, một số đặc điểm dưới đây của Mobile App giúp nó nhanh chóng trở thành công cụ được doanh nghiệp lựa chọn để tăng trưởng doanh thu

  • Tính tiện lợi: Mobile App giúp khách hàng dễ dàng mua sắm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
  • Tính cá nhân hóa: Mobile App giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa, từ đó tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
  • Tính tương tác: Mobile App giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách hiệu quả, từ đó xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

3 lợi ích “vàng” của Mobile App

tăng trưởng doanh thu nhờ mobile app

Mobile App mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc tăng trưởng doanh thu, bao gồm:

  1. Tăng độ phủ sóng thương hiệu: Mobile App giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị. Điều này giúp doanh nghiệp tăng độ phủ sóng thương hiệu, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  2. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng: Mobile App giúp doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, từ đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Ví dụ, doanh nghiệp có thể sử dụng Mobile App để gửi thông báo, ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng dựa trên sở thích và hành vi của họ.
  3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Mobile App giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu khách hàng, từ đó phân tích và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Ví dụ, doanh nghiệp có thể sử dụng Mobile App để theo dõi hành vi mua sắm của khách hàng, từ đó đưa ra các đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp.

Để tận dụng tối đa lợi ích của Mobile App trong việc tăng trưởng doanh thu, doanh nghiệp cần xây dựng một Mobile App chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cần có chiến lược marketing hiệu quả để thu hút và giữ chân người dùng Mobile App.

>> Bài viết liên quan: 4 Tiêu chí lựa chọn Mobile App B2B để xây dựng kênh phân phối hiệu quả

Case study Xe máy Nam Tiến dẫn đầu xu thế Mobile App

Nắm bắt thời thế dẫn đầu xu thế chuyển đổi số bằng Mobile App cùng Abaha. Case study Xe Máy Nam Tiến: Nắm bắt thời thế để dẫn đầu xu thế chuyển đổi số bằng mobile app

Xe Máy Nam Tiến được biết đến là một đại lý xe máy tổng hợp chuyên kinh doanh các dòng xe chính hãng Honda, Yamaha và các dòng xe nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia.

Việc nắm bắt tốt tâm lý khách hàng và nhập cuộc xu hướng chuyển đổi số, áp dụng công nghệ và bắt đầu chuyển đổi số vào việc kinh doanh là bước đệm để Xe Máy Nam Tiến phát triển bền vững:

  • Áp dụng công nghệ chuyển đổi số vào marketing, tìm kiếm khách hàng và đo lường kết quả
  • Áp dụng công nghệ và các quy trình mới vào việc vận hành doanh nghiệp và truyền thông nội bộ

Abaha – giải pháp Mobile App thương hiệu được Xe máy Nam Tiến tin tưởng sử dụng và đánh giá rất cao với những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.

  • Tăng cường trải nghiệm khách hàng trong và sau mua
  • Tinh gọn quy trình chăm sóc khách hàng

Chuyển đổi mô hình kinh doanh trên app đã đem lại cho Xe máy Nam Tiến những thành tựu nhất định:

  • Số lượng khách chuyển từ trạng thái khách gần -> khách online tăng 80%
  • Tăng trưởng doanh số tăng 10% – 20% so với các năm trước
  • Tăng số lượng traffic website và lượng người theo dõi fanpage
  • Tăng trưởng lượng khách hàng

4 Tiêu chí lựa chọn Mobile App B2B để xây dựng kênh phân phối hiệu quả

Abaha là một đơn vị cung cấp mobile app B2B uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Abaha cung cấp các giải pháp mobile app B2B đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các giải pháp mobile app B2B của Abaha có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc xây dựng và quản lý kênh phân phối
  • Thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Có độ bảo mật cao
  • Có hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng, và hỗ trợ đào tạo tốt

Abaha cam kết mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp mobile app B2B hiệu quả, giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý hệ thống kênh phân phối hiệu quả, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng thị trường.

Lựa chọn mobile app B2B phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý hệ thống kênh phân phối hiệu quả, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng thị trường. Abaha là một đơn vị cung cấp mobile app B2B uy tín, cung cấp các giải pháp mobile app B2B đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.