Thiết kế app mobile của riêng doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết trong thời đại bùng nổ công nghệ số hiện nay. Với tốc độ phát triển tăng nhanh chóng mặt của internet và smartphone, việc thiết kế phát triển mobile app là một trong những sự đầu tư khôn ngoan, đúng đắn cho doanh nghiệp.

Vậy quy trình thiết kế nên một ứng dụng di động sẽ gồm những bước nào? Hãy để Abaha “bật mí” cho bạn cách tự thiết kế app mobile chuyên nghiệp chỉ trong 1 phút.

1. Thiết kế App mobile là gì?

Hướng dẫn tự thiết kế App mobile chuyên nghiệp chỉ trong 1 phút thiet ke app mobile la gi

Trước tiên, bạn cần nắm rõ, thiết kế App mobile là thiết kế ứng dụng trên các thiết bị di động cầm tay như điện thoại. máy tính bảng, ipad… 

App Mobile sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề về kinh doanh, bán hàng, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi, khuyến mại…để đáp ứng được nhu cầu, mong muốn cũng như các xu hướng tìm kiếm hiện nay của người tiêu dùng.

>> Xem thêm: Top 5 Công Ty Thiết Kế App & Yếu Tố Ảnh Hưởng Giá Làm App

2. Tầm quan trọng của thiết kế app mobile

vai tro của thiet ke app mobile

Tăng doanh thu và Lợi nhuận: Sở hữu một ứng dụng riêng giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.

Tối ưu trải nghiệm khách hàng: Khách hàng có thể dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm mong muốn, tăng cơ hội mua sắm và tăng sự hài lòng.

Marketing hiệu quả: Phát triển ứng dụng điện thoại giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo ấn tượng với khách hàng.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Sở hữu app mobile giúp doanh nghiệp tiếp cận số lượng lớn người dùng, tăng hiệu suất bán hàng và chuyển đổi khách hàng.

3. Hướng dẫn tự thiết kế app mobile chuyên nghiệp chỉ trong 1 phút

Thông thường, việc thiết kế app mobile có thể phải mất thời gian dài và không dễ dàng như bạn nghĩ. Tuy nhiên Abaha sẽ cung cấp cho bạn bí quyết để có thể tự thiết kế cho mình một app mobile chuyên nghiệp chỉ trong 1 phút.

Đầu tiên, bạn truy cập trang chủ của Abaha

Tạo và trải nghiệm nhanh App chỉ trong 1 phút

Đây là nền tảng thiết kế Ứng dụng di động giúp Tự động hóa hệ thống phân phối, tăng trưởng doanh thu và tối ưu chi phí vận hành với giải pháp Mobile App thương hiệu riêng của doanh nghiệp. Bạn có thể tạo và trải nghiệm nhanh App chỉ trong 1 phút, không giới hạn chức năng.

Tiếp theo, Click vào nút “Tạo App dùng thử trong 1 phút

Thiet ke mobile app chuyen nghiep

Bước tiếp theo, Bạn điền đầy đủ thông tin Họ tên, số điện thoại, chọn lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp và nhập Tên cửa hàng.

Lưu ý, bạn cần nhập chính xác số điện thoại để bước sau có thể nhận mã OTP và đăng nhập trang quản trị.

Sau đó, bấm vào nút “Đăng ký”

Khoi tao app ban hang

Như vậy là bạn đã hoàn thành khởi tạo cho mình 1 mobile app thương hiệu của riêng mình.

Việc bạn cần làm bây giờ là đăng nhập vào trang quản trị để bắt đầu cài đặt các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp. 

Hướng dãn thiết kế app mobile chuyên nghiệp chỉ trong 1 phút

Click vào “Đăng nhập”

Khoi tao app ban hang chuyen nghiep

Nhập số điện thoại đã đăng kí và nhập mã OTP vừa nhận được.

thiet ke app mobile don gian

Đây là giao diện trang quản trị. Tại đây bạn có thể thực hiện các thao tác đăng sản phẩm, quản lý tồn kho, trang trí cửa hàng, thực hiện các chương trình marketing để thúc đẩy doanh số cùng vô số các tính năng cần thiết cho việc quản trị và vận hành. 

Các danh mục được hiển thị đầy đủ rõ ràng, rất thuận tiện trong việc vận hành quản lý app mobile cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tu thiet ke app ban hang

Như vậy bạn đã có thể tự thiết kế cho mình một Mobile app mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp. 

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm tài liệu hướng dẫn và setup các tính năng cho cửa hàng tại đây.

Hoặc truy cập kênh Youtube Abaha Global để xem các video hướng dẫn setup chi tiết.

Thiết kế app mobile ngoài những yêu cầu về mặt kỹ thuật và công nghệ thì còn là một trong những công việc đòi hỏi sự tinh tế, mắt thẩm mỹ tốt mới có thể tạo ra sản phẩm thân thiện với khách hàng và phù hợp với doanh nghiệp. Nếu bạn vẫn đang phân vân về việc thiết kế app mobile. Hãy liên hệ ngay với Abaha nhé.