Abaha thông báo nâng cấp tính năng chat với khách hàng của hệ thống chuỗi cửa hàng. Đối với App Mobile của chuỗi cửa hàng, khách hàng sẽ lựa chọn điểm bán để thực hiện mua hàng.
Phần Nâng cấp thứ nhất: Khi khách hàng thực hiện chat với cửa hàng, khách hàng đang ở cửa hàng nào thì khi liên hệ sẽ thông báo đến nhân viên cửa hàng đó. Nhân viên cửa hàng sẽ trực tiếp chat với khách hàng. Điều này đem tới trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng. Tiết kiệm thời gian xử lý nhất cho doanh nghiệp và nhân viên tại cửa hàng.

Ví dụ: Khách hàng khi truy cập vào ứng dụng Sakuko – một chuỗi bán lẻ với hơn 35 cửa hàng. Khách hàng có địa chỉ tại Thái Hà, sẽ lựa chọn cửa hàng Thái Hà để có thể thuận tiện nhất cho việc giao hàng và nhận hàng. Khách hàng đặt hàng tại Sakuko Thái Hà, khi thực hiện chức năng chat, nhân viên tại Thái Hà sẽ nhận thông báo tin nhắn, sau đó thực hiện phản hồi lại: nhanh chóng và nắm bắt rõ hiện trạng của sản phẩm tại cửa hàng để cung cấp thông tin chuẩn xác nhất
Phần nâng cấp thứ hai: Để đảm bảo tính chuẩn xác trong công việc cũng như đánh giá nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng. Abaha nâng cấp tính năng chat: Nhân viên nào phản hồi khách hàng thì sẽ lưu lại thông tin của nhân viên đó trong đoạn chat giúp đối soát sau này.

Nâng cấp hệ thống chat không chỉ giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình bán hàng, tư vấn mà còn hỗ trợ đánh giá năng lực làm việc của nhân sự tại điểm. Các doanh nghiệp có thể dựa vào đó đưa ra quyết định, chiến lược phù hợp nhất với công ty mình.