Nói đến mobile user, điều quan trọng là tạo được sự kết nối. Các doanh nghiệp đã nhận ra sức mạnh đáng kinh ngạc của Push notification (thông báo đẩy) trong việc giữ cho thương hiệu hoặc app của họ luôn được người dùng quan tâm. Hãy cùng xem Push notification là gì và cách bạn có thể sử dụng chúng để tạo trải nghiệm người dùng đáng nhớ.

Push Notification là gì?

Sử Dụng Push Notification (Thông Báo Đẩy) Trên Mobile App Nâng Tầm Marketing Cho Doanh Nghiệp Push Notification khuyen mai giam gia dang ky tham gia mot su kien hoac chia se thong bao voi ban be de khuyen khich nguoi dung mua hang

Định nghĩa chi tiết về Push notification có thể hiểu như sau:

  • Được một ứng dụng hoặc trang web gửi tới điện thoại hoặc máy tính để bàn của người dùng.
  • Được sử dụng để gửi cảnh báo và tin nhắn cho người dùng trong thời gian thực.
  • Nội dung trong thông báo có thể được cá nhân hóa. Để có thể thúc đẩy hành động mong muốn từ người gửi.

Thông báo đẩy (Push notification) là các thông báo ngắn bật lên được gửi đến thiết bị của người dùng. Chúng cho phép bạn giao tiếp với khách hàng của mình một cách hấp dẫn ngay cả khi họ không tích cực sử dụng app hoặc truy cập trang web của bạn.

Lợi ích của thông báo đẩy là bạn có thể đặt thời gian cho tin nhắn để có thể gửi đến khách hàng. Và thậm chí tùy chỉnh nó tùy theo tình huống thực tại. Ví dụ: một khách hàng đã bỏ sản phẩm vào giỏ hàng sẽ nhận được thông báo nhắc nhở. Trong khi một khách hàng đã lâu không sử dụng ứng dụng để mua sắm có thể nhận được các ưu đãi có liên quan đến họ.

Thông báo đẩy là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ. Theo Invespcro, thông báo đẩy có thể tăng 88% mức độ tương tác với ứng dụng. Và đồng thời dẫn đến 48% người dùng bắt đầu mua hàng tại cửa hàng.

Hoàn toàn có thể sử dụng chúng để khuyến khích người dùng mua một mặt hàng cụ thể, sử dụng khuyến mãi giảm giá, đăng ký tham gia một sự kiện hoặc chia sẻ thông báo với bạn bè.

Cách tạo push notification để thu hút khách hàng bằng Mobile App

Một số ví dụ điển hình như sau:

  • Thông báo cho người dùng về một sự kiện đặc biệt
  • Gửi thông báo về giá hoặc khuyến mãi
  • Thông báo một sản phẩm hoặc dịch vụ mới
  • Hướng dẫn người dùng mới thông qua các bước giới thiệu
  • Khuyến khích người dùng quay lại giỏ hàng trực tuyến

Sử Dụng Push Notification (Thông Báo Đẩy) Trên Mobile App Nâng Tầm Marketing Cho Doanh Nghiệp hinh vi du thong bao day kem cau 22Ban cang hieu ro ve nguoi dung cua minh va dieu gi thu hut ho thi ban cang de dang tao ra cac push notification ma ho se kho co the bo qua. 22

Bạn càng hiểu rõ về người dùng của mình và điều gì thu hút họ, thì bạn càng dễ dàng tạo ra các push notification mà họ sẽ khó có thể bỏ qua. Cung cấp cho họ thông tin có liên quan, hữu ích giúp thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ và sẽ truyền cảm hứng cho người dùng mua hàng, tham dự sự kiện hoặc đăng ký dịch vụ.

Ngoài ra, Push notification thực hiện bằng văn bản giúp giữ thương hiệu của bạn trong tầm mắt của người dùng. Push notification bổ sung thêm một lớp tương tác hấp dẫn khác để thu hút khách hàng, đem lại sự ngạc nhiên, thích thú và quan tâm hơn đến sản phẩm. Người dùng của bạn càng có trải nghiệm tốt với doanh nghiệp và app của bạn, thì thương hiệu của bạn càng trở nên đáng nhớ hơn.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về Push notification (thông báo đẩy), một trong những công cụ hữu hiệu nhất trong tiếp thị và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp hiệu quả nhất trong thời đại công nghệ 4.0.

Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành và xây dựng Mobile App cho hơn 2500 doanh nghiệp, Abaha hiểu rõ tầm quan trọng và lợi ích to lớn mà Push notification mang lại cho doanh nghiệp, tính năng này đã được Abaha nghiên cứu và phát triển, tích hợp trong các nền tảng TMĐT trên Mobile App giúp doanh nghiệp trong:

  • Xây kênh phân phối
  • CTV
  • Affiliate
  • Đại lý
  • Dropship

Hãy học hỏi từ chuyên môn và kinh nghiệm của đối tác để thúc đẩy thành công của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn tại đây!