Tin nhắn – Tương tác trực tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng trên Zalo OA

Tin nhắn là tính năng tương tác hai chiều giữa Zalo OA của doanh nghiệp và người dùng Zalo. Thông qua định danh User ID (UID) – tức định danh giữa 01 người dùng với 01 Zalo OA xác định. 

Ứng dụng linh hoạt cho các mục đích tương tác

Nhăn tin - Tương tác trực tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng trên Zalo OA

Đa dạng loại tin, hình thức và công cụ

Ứng dụng trong nhiều mục đích tương tác với 03 loại tin: Tư vấn, Giao dịch, Truyền thông.

Đa dạng hình thức: văn bản, hình ảnh/GIF/video, tập tin, đường dẫn, nút CTA, sticker,…

Đa dạng công cụ gửi tin: thông qua Zalo OA Manager (bản web và bản Mini App), thông qua Zalo OA OpenAPI hoặc thông qua các phần mềm của bên thứ ba đã tích hợp với hệ thống Zalo OA.

Ưu điểm nổi bật của các loại tin

Tin nhắn trên Zalo OA dễ dàng xin thông tin khách hàng với tin Tư vấn (lead form) và tự động cập nhật tại trình quản lý.

Tiếp cận 100% khách hàng quan tâm hoàn toàn miễn phí qua tin Truyền thông.

Dễ dàng tùy chỉnh các thành phần của tin Giao dịch (hình ảnh, màu sắc, nội dung tham số, nút CTA,…).

Gọi thoại – Tính năng tương tác duy nhất chỉ có ở Zalo OA 

Gọi thoại là tính năng tương tác hai chiều giữa Zalo OA của doanh nghiệp và người dùng Zalo. Zalo OA có thể gọi tới Zalo người dùng (outbound) thông qua số điện thoại hoặc UID.

Đáp ứng nhu cầu tổng đài theo các phân khúc

Tính năng gọi thoại trên Zalo OA

Mini Call Center (MCC)

MCC là tổng đài được tích hợp sẵn tại công cụ Zalo OA Manager.

Hoàn toàn miễn phí.

Thiết lập và cài đặt dễ dàng, không yêu cầu kỹ thuật.

Zalo Cloud Connect (ZCC)

ZCC là hình thức kết nối SIP Trunk từ Zalo OA với hệ thống Call Center, tổng đài IP, SBC, Gateway,… mà doanh nghiệp đã có sẵn.

Miễn phí hoàn toàn chiều gọi vào (inbound).

Tiết kiệm tối đa chi phí chiều gọi ra (outbound).

Menu, chatbot – Cài đặt tính năng tương tác tự động theo kịch bản trên Zalo OA

Menu và Chatbot của Zalo OA là tính năng cho phép người dùng truy cập nhanh các thông tin của Zalo OA ngay tại màn hình hội thoại, và cho phép Zalo OA phản hồi tự động theo kịch bản được thiết lập dựa trên nhu cầu người dùng.

Tối ưu hoạt động CSKH nhờ tự động hóa

Menu chatbot trên Zalo OA

Menu truy cập nhanh

Hỗ trợ đa dạng loại nội dung: hotline, đường dẫn (website, Mini App,…), truy vấn tự động, kịch bản Chatbot trên Zalo OA

Có thể kết hợp tích hợp Chatbot tại Menu để tối ưu hiệu quả của hai tính năng.

Chatbot tích hợp sẵn trên Zalo OA

Tùy chỉnh dễ dàng với giao diện thân thiện.

Đa dạng các thành phần trong kịch bản: văn bản, tập tin, nút CTA, lead form, dynamic API,…

Công cụ hỗ trợ thông minh: phản hồi theo từ khóa, nhắc hẹn tự động, tạo bộ đếm/mã khuyến mãi tự động,…

Nội dung – Tạo bài viết video tương tác ngay trang Zalo OA

==> Xem thêm: Giải pháp tiếp cận và tương tác với khách hàng hiệu quả trên Zalo OA

Nội dung là tính năng giúp doanh nghiệp tạo và xuất bản bài viết/video tại Zalo OA, nhằm cung cấp thông tin tới khách hàng đầy đủ, trực quan, sinh động.

Đáp ứng tối đa mục đích truyền thông của doanh nghiệp

Công cụ tương tác tạo nội dung trên Zalo OA

Đa dạng hình thức

Hình thức nội dung trên Zalo OA đa dạng và hấp dẫn với định dạng bài viết và video.

Giúp truyền tải nhiều thông tin với số lượng lớn ký tự và hình ảnh.

Lan tỏa hiệu quả

Tối ưu hiệu quả khi kết hợp với tính năng gửi tin Truyền thông Broadcast để đưa nội dung đến 100% người quan tâm.

Dễ dàng chia sẻ đến các kênh truyền thông, marketing, mạng xã hội,… ngoài Zalo để tăng sức lan tỏa và lượng tiếp cận.

Quản lý nhóm – Tương tác trực tiếp giữa các thành viên trong nhóm trên Zalo OA

Quản lý nhóm (GMF) là tính năng giúp Zalo OA của doanh nghiệp tương tác với một nhóm người dùng cá nhân.

Mô hình tương tác nhóm phục vụ các mục đích đặc biệt

Tính năng tương tác quản lý nhóm trên Zalo OA

Khẳng định tính chính thống

Nhóm chat do doanh nghiệp sở hữu & quản lý, thể hiện tính chính thống.

Thông tin gửi ra từ tài khoản Zalo OA, tăng nhận diện thương hiệu.

Bảo vệ thông tin

Thông tin lưu tại Zalo OA và tại hệ thống doanh nghiệp.

Không thất thoát thông tin khi thay đổi nhân viên quản lý khách hàng.

Nhóm chat chỉ gồm OA và khách hàng, giúp bảo mật các thông tin quan trọng.

Triển khai Zalo OA miễn phí với Abaha – Nâng cao hiệu quả chăm sóc và tương tác chủ động với khách hàng khách hàng

==> Xem thêm: Giải pháp bán hàng trên Zalo OA hiệu quả

Abaha là đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Sass:

Triển khai Zalo OA với Abaha trọn bộ tính năng tương tác

–  Đội ngũ nhân sự chất lượng. Đã có 7 năm kinh nghiệm triển khai trên 1000+ khách hàng sử dụng mobile app. Cung cấp bộ giải pháp tổng thể về Zalo OA

– Là đối tác chính thức của Zalo => Luôn cập nhật những thông tin mới nhất. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

– Đội ngũ chăm sóc 24/7, hướng dẫn vận hành cho khách hàng

– Hệ thống tính năng hoàn thiện và được đóng gói

– Cung cấp gói Marketing trọn gói cho doanh nghiệp

– Tiết kiệm hơn – Nhanh hơn – Hiệu quả hơn