Công ty Cổ phần Abaha Toàn Cầu (ABAHA) cung cấp một nền tảng xây dựng Mobile App Thương Mại Điện tử theo mô hình SAAS. Abaha tự tin là đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam cung cấp Mobile App mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp và mang đến cho khách hàng các giải pháp kinh doanh tối ưu từ Branding, Automation đến Loyalty, Sale hay Affiliate.
Bạn có muốn:
- Tham gia vào một đội ngũ trẻ, nhiệt huyết và máu lửa
- Làm việc cùng với ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, là những chuyên gia trong ngành và kinh doanh thực chiến
- Cùng xây dựng một sản phẩm công nghệ global, phục vụ các doanh nghiệp trên thế giới
- Và hơn hết, cùng đội ngũ của mình phát triển và thăng tiến ở nơi có tầm nhìn trở thành công ty công nghệ trí tuệ Việt hàng đầu trên thế giới
Trong kế hoạch phát triển 2022-2023, Abaha triển khai kế hoạch đưa sản phẩm GO GLOBAL và tìm kiếm những nhân viên Hành chính Nhân sự xuất sắc – giúp chúng tôi phụ trách và hỗ trợ các công việc Hành chính nhân sự tại văn phòng HCM bao gồm: hành chính, thủ tục, hỗ trợ tuyển dụng, hỗ trợ hội nhập nhân sự mới, hỗ trợ truyền thông nội bộ, …
Công việc chính:
Tuyển dụng các vị trí tại văn phòng Hồ Chí Minh
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,…
- Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong Database của doanh nghiệp
- Thực hiện liên hệ để sắp xếp và đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng
Triển khai quá trình On-board của nhân sự mới cùng phòng HR
- Hỗ trợ đào tạo chuyên môn, đánh giá nhân viên mới trong thời gian thử việc
- Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp
- Cung cấp thông tin cho nhân viên mới cho nhân viên mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ
Phụ trách các công việc hành chính – lễ tân
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, liên hoan, du lịch, team building,…)
- Công tác hậu cần cho các buổi họp, meeting
- Theo dõi công tác vệ sinh, trang trí văn phòng,… đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp
- Hỗ trợ thanh toán các chi phí cho văn phòng HCM
- Hỗ trợ mua sắm và theo dõi tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm
- Nhận và gửi thư, công văn, giấy tờ
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác tổ chức các sự kiện khác
Các công việc khác được giao
Bạn cần có:
- Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân sự, Quản trị văn phòng, Hành chính, …
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính nhân sự tổng hợp
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, quản lý thời gian
- Thể hiện sự chuyên nghiệp, khéo léo trong công việc và trong giao tiếp
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và chủ động trong công việc
- Tư duy tốt, thông minh, nắm bắt nhanh và giải quyết vấn đề tốt
Bạn sẽ nhận được gì khi đến Abaha:
- Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Ở Abaha chúng tôi luôn hành động theo phương châm “ WORK – SMART, PLAY – HARD”, làm việc thông minh, cân bằng giữa công việc và cuộc sống đồng thời tinh thần chơi hết mình tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, hiệu quả – đó là điều mà Abaha đã, đang làm và còn phát triển hơn nữa.
- Thu nhập & đãi ngộ: Lương cứng + thưởng. Abaha không có giới hạn về thu nhập tất cả đều dựa trên năng lực và đóng góp của bạn. Ngoài ra không thể thiếu các chế độ đãi ngộ khác như các gói hiếu, hỉ, sinh nhật, ngày lễ, tết, lương tháng 13, các gói teambuilding, các gói đào tạo và các chương trình mentor 1:1, .v..v
- Hỗ trợ đào tạo tốt nhất: Một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi đó là “ Luôn nâng cấp đào tạo bản thân và đội ngũ”, ở Abaha bạn sẽ được tạo điều kiện phát triển năng lực bản thân tốt nhất, Abaha luôn sẵn sàng hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo cho bất kì nhân viên nào.
Chúng tôi – đội ngũ Abaha mong đợi sự tham gia của bạn!