Abaha Business App là nền tảng giúp doanh nghiệp triển khai hệ thống kinh doanh qua App thương hiệu riêng, với các giải pháp đột phá cho nhiều mô hình kinh doanh.
1. Abaha business app là gì?
Abaha là nền tảng số #1 Việt Nam về xây dựng và cung cấp Mobile App giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hệ thống phân phối bán lẻ và bán buôn. Sản phẩm mobile app của Abaha phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp:
- App B2B (Bán buôn): Dành cho các Doanh nghiệp có tệp khách hàng là Nhà phân phối, Đại lý, CTV
- App B2C (Bán lẻ):Dành cho các Doanh nghiệp bán lẻ lớn có lượng khách hàng đông đảo
- App B2C Chuỗi: Dành cho các chuỗi cửa hàng offline
Xây dựng kênh bán hàng & CSKH qua Mobile App doanh nghiệp: Xu hướng tất yếu trong thời đại số
Trong thời đại công nghệ số, việc xây dựng kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng (CSKH) qua Mobile App doanh nghiệp (gọi là Business App) đang trở thành xu hướng tất yếu. Business App đóng vai trò là không gian giao tiếp khách hàng, nâng cao trải nghiệm mua sắm và tăng giá trị vòng đời (CLV) khách hàng.
>> Chiến lược tăng doanh số từ hệ thống CTV bán hàng
2. Những vấn đề khi Tổ chức hoạt động Bán hàng & CSKH
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp cần phải nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng để có thể tồn tại và phát triển. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều doanh nghiệp vẫn đang gặp phải những khó khăn trong việc tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, cụ thể như:
- Khách hàng rải rác trên nhiều kênh, khó triển khai hoạt động chăm sóc và gia tăng giá trị khách hàng
- Kinh doanh trên nền tảng bên khác, rủi ro gãy kênh, bóp tương tác, chi phí chia sẻ cao với các kênh, phải cạnh tranh về giá
- Khách mua hàng trên các kênh chưa là khách hàng thật sự của thương hiệu.
- Nhân viên quản lý khách ở nhiều kênh cùng lúc, lãng phí nguồn lực, khó đo lường được hiệu quả liên kênh
- Không triển khai được mô hình kinh doanhđộc đáo riêng có của Doanh nghiệp như CTV, MLM, Đại lý, Dropshipping, …
>>> Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả và Chuyên Nghiệp chỉ với 1 Nền Tảng Duy Nhất
3. Lợi ích khi sử dụng Abaha Business App
Abaha Business App là giải pháp chuyển đổi số hệ thống phân phối với mobile app hiệu quả, giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề trong việc tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng Abaha Business App:
- Tập trung khách hàng từ Đa kênh về App để chăm nuôi
Abaha Business App giúp doanh nghiệp tập trung khách hàng từ đa kênh về App, từ đó dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
- Tổ chức chương trình Khách hàng thân thiết, tăng giá trị trọn đời khách hàng
Abaha Business App giúp doanh nghiệp tổ chức chương trình khách hàng thân thiết một cách hiệu quả, từ đó tăng giá trị trọn đời khách hàng.
- Tự động hóa quá trình xử lý đơn hàng từ khách hàng, tối ưu nhân sự và chi phí vận hành
Abaha Business App giúp doanh nghiệp tự động hóa quá trình xử lý đơn hàng từ khách hàng, từ đó tối ưu nhân sự và chi phí vận hành.
- Triển khai trọn vẹn mô hình kinh doanh độc đáo ngay trên 1 ứng dụng
Abaha Business App giúp doanh nghiệp triển khai trọn vẹn mô hình kinh doanh độc đáo ngay trên 1 ứng dụng, từ đó gia tăng lợi thế cạnh tranh.
- Gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng lợi thế cạnh tranh, tăng độ tin cậy từ khách hàng
Abaha Business App giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng lợi thế cạnh tranh, và tăng độ tin cậy từ khách hàng.
- Giải pháp trên nền tảng SaaS – Giúp tối ưu chi phí phát triển, triển khai nhanh và hiệu quả qua nhiều dự án
Abaha Business App được xây dựng trên nền tảng SaaS, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí phát triển, triển khai nhanh và hiệu quả qua nhiều dự án.
4. Các chức năng cơ bản của Abaha business app
4.1. Chức năng App thương hiệu riêng
- Đăng tải trên Appstore và CHPlay: giúp doanh nghiệp dễ dàng đăng tải ứng dụng trên Appstore và CHPlay, giúp khách hàng dễ dàng tải về và sử dụng.
- Chương trình khuyến mãi: giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi, từ đó thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
- Đặt lịch dịch vụ: giúp doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng dịch vụ đặt lịch trực tuyến, từ đó giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng dịch vụ.
- Thông báo đẩy tới App:giúp doanh nghiệp dễ dàng gửi thông báo tới khách hàng thông qua ứng dụng, từ đó tăng tương tác với khách hàng.
- Chương trình MGM – Affiliate: giúp doanh nghiệp triển khai các chương trình MGM – Affiliate, từ đó tăng doanh thu và độ phủ sóng thương hiệu.
- Gamification/Game hóa: giúp doanh nghiệp tạo ra các trò chơi tương tác với khách hàng, từ đó tăng sự gắn bó của khách hàng với thương hiệu.
- Báo cáo thống kê hoạt động kinh doanh: giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh thông qua các báo cáo thống kê, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.
- Chương trình Flash Sale, Combo khuyến mãi: giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo và quản lý các chương trình Flash Sale, Combo khuyến mãi, từ đó tăng doanh thu đột biến.
>> 9 Phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp
4.2. Hệ thống quản trị
Hệ thống quản trị của Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả, bao gồm:
- Quản lý cửa hàng Online: Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý thông tin cửa hàng Online, từ đó dễ dàng bán hàng trực tuyến. Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản trị để tạo danh mục sản phẩm, thêm hình ảnh, mô tả sản phẩm, và thiết lập giá bán.
- Quản lý khách hàng: Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, từ đó chăm sóc khách hàng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản trị để lưu trữ thông tin khách hàng, theo dõi lịch sử mua hàng, và gửi thông báo đến khách hàng.
- Quản lý sản phẩm: Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý thông tin sản phẩm, từ đó dễ dàng bán hàng và quản lý kho hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản trị để thêm sản phẩm mới, cập nhật thông tin sản phẩm, và theo dõi tồn kho.
- Quản lý Ví tích điểm: Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý chương trình tích điểm, từ đó tăng sự gắn bó của khách hàng với thương hiệu. Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản trị để tạo chương trình tích điểm, theo dõi số điểm tích lũy của khách hàng, và cấp thưởng cho khách hàng.
- Quản lý bán hàng: Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý đơn hàng, từ đó theo dõi tình hình bán hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản trị để tạo đơn hàng, theo dõi quá trình giao hàng, và xử lý đơn hàng.
- Quản lý nhân viên: Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên, từ đó nâng cao hiệu quả quản lý. Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản trị để tạo hồ sơ nhân viên, theo dõi lịch làm việc, và đánh giá hiệu suất nhân viên.
- Quản lý tin tức: Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý tin tức, từ đó cập nhật thông tin cho khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản trị để tạo tin tức, cập nhật tin tức, và gửi thông báo đến khách hàng.
- Báo cáo thống kê: Abaha Business App giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh thông qua các báo cáo thống kê. Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản trị để tạo các báo cáo thống kê về doanh thu, lợi nhuận, sản phẩm bán chạy, khách hàng tiềm năng, v.v.
>>> 06 Chiến Lược & 12 Tầm Quan Trọng Của Chăm Sóc Khách Hàng
Các chức năng quản trị của Abaha Business App giúp doanh nghiệp:
- Nâng cao hiệu quả bán hàng: Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý cửa hàng Online, khách hàng, sản phẩm, và chương trình tích điểm, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiệu quả: Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, theo dõi lịch sử mua hàng, và gửi thông báo đến khách hàng, từ đó chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tăng sự gắn bó của khách hàng: Doanh nghiệp có thể triển khai chương trình tích điểm để tăng sự gắn bó của khách hàng với thương hiệu.
- Nâng cao hiệu quả quản lý: Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý nhân viên, theo dõi tình hình bán hàng, và xử lý đơn hàng, từ đó nâng cao hiệu quả quản lý.
- Nắm bắt tình hình kinh doanh: Doanh nghiệp có thể dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh thông qua các báo cáo thống kê, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.
4.3. Đồng bộ và tích hợp
- Đồng bộ thông tin với phần mềm POS/ERP/CRM: Abaha Business App giúp doanh nghiệp đồng bộ thông tin với các phần mềm POS/ERP/CRM:Kiotviet, Sapo, Haravan, Nhanh.vn, WP từ đó tiết kiệm thời gian và công sức nhập liệu.
- Tích hợp thanh toán Online với: Abaha Business App giúp doanh nghiệp tích hợp thanh toán Online với các phương thức thanh toán phổ biến: Ví điện tử, QR Code, Thẻ ATM, Visa/Master từ đó giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán.
- Tích hợp tự động với hệ thống giao vận: Abaha Business App giúp doanh nghiệp tích hợp tự động với các hệ thống giao vận: Ahamove, GHN, GHTK, ViettelPost từ đó giúp doanh nghiệp quản lý vận chuyển hiệu quả.
4.4. Nâng cao: nâng cấp theo yêu cầu
Ngoài các chức năng cơ bản nêu trên, Abaha Business App còn cung cấp các chức năng nâng cao, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp theo từng giai đoạn phát triển.
Public API và Webhook: Abaha Business App cung cấp Public API và Webhook, giúp doanh nghiệp dễ dàng tích hợp Abaha Business App với các hệ thống khác, chẳng hạn như:
- Hệ thống POS/ERP/CRM
- Hệ thống website
- Hệ thống marketing
- Hệ thống thanh toán
Social Group – Mạng xã hội: Abaha Business App giúp doanh nghiệp tạo và quản lý các nhóm mạng xã hội, từ đó tăng tương tác với khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng các nhóm mạng xã hội để chia sẻ thông tin, tổ chức các chương trình khuyến mãi, hoặc thu thập phản hồi từ khách hàng.
Mở rộng điểm bán: Abaha Business App giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng điểm bán, từ đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng Abaha Business App để quản lý thông tin điểm bán, theo dõi hoạt động kinh doanh của từng điểm bán, và gửi thông báo đến khách hàng tại các điểm bán.
Công nợ đại lý: Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý công nợ đại lý, từ đó đảm bảo thu hồi công nợ hiệu quả. Doanh nghiệp có thể sử dụng Abaha Business App để theo dõi lịch sử giao dịch, số dư công nợ, và các khoản thanh toán của đại lý.
Hoa hồng nhiều cấp: Abaha Business App giúp doanh nghiệp triển khai các chương trình hoa hồng nhiều cấp, từ đó tăng động lực bán hàng cho nhân viên và đại lý. Doanh nghiệp có thể sử dụng Abaha Business App để quản lý hoa hồng của từng nhân viên và đại lý, từ đó đảm bảo tính minh bạch và công bằng.
Các chức năng nâng cao của Abaha Business App giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ số.
5. Giải pháp Abaha Business App phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh
Abaha Business App là giải pháp chuyển đổi số hệ thống phân phối với mobile app hiệu quả, giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề trong việc tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. Abaha Business App phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh, bao gồm:
Kinh doanh Online: Abaha Business App giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý cửa hàng Online hiệu quả, từ đó tiếp cận khách hàng trên toàn quốc. Abaha Business App cung cấp các tính năng như:
- Chương trình khách hàng thân thiết
- Tương tác khách hàng đa kênh
- Chuyển đổi khách hàng O2A – Đa kênh về App
- Đồng bộ theo tồn kho tại cửa hàng
- Thiết lập chương trình tự động CSKH theo kịch bản
- Chương trình Flash Sale, Combo khuyến mãi
- Gamification – Trò chơi tương tác trên ứng dụng
Chuỗi cửa hàng Offline: Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý chuỗi cửa hàng Offline hiệu quả, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. Abaha Business App cung cấp các tính năng như:
- Chương trình khách hàng thân thiết
- Tích điểm tại quầy liên cửa hàng
- Chuyển đổi khách hàng O2A
- Đặt hàng theo tồn kho tại các cửa hàng
- Luồng đặt hàng tự động tới cửa hàng gần nhất
- Hệ thống điểm nhận hàng linh hoạt
Hệ thống bán buôn: Abaha Business App giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống bán buôn hiệu quả, từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận. Abaha Business App cung cấp các tính năng như:
- Chương trình đại lý – Chiết khấu và thưởng linh hoạt
- Chương trình CTV – Hoa hồng giới thiệu
- Chương trình Dropshipping
- Đăng bán nhanh đa kênh – Hỗ trợ hoạt động CTV
- Ví hoa hồng – Tích lũy, rút tiền và sử dụng hoa hồng
- Công nợ đại lý – Tự động quản lý thông báo công nợ
- Social Group – MXH – Tương tác chia sẻ trong đội nhóm
- Hệ thống MLM – Hoa hồng nhiều cấp
- Khóa học Online – Tổ chức chương trình đào tạo
Abaha Business App được xây dựng trên nền tảng SaaS, giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai và sử dụng. Abaha Business App cung cấp các tính năng mở rộng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp theo từng giai đoạn phát triển.
- Hệ thống hoàn thiện: Hệ thống đóng gói ổn định đã triển khai với 1200+ khách hàng, mở rộng không giới hạn trên Cloud Server của Amazon
- Đa dạng tính năng: Kho 159+ tính năng đa dạng, không ngừng được nâng cấp, mở rộng theo nhu cầu khách hàng.
- Triển khai nhanh: Triển khai nhanh chỉ trong 15 ngày (giảm 10 lần thời gian) và miễn phí xây dựng App (tiết kiệm 20 lần) so với tự xây dựng.
Abaha Business App là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ số.